{channel_category} {/channel_category} ข่าวเฒ่า 63 ข่มขืน ยายวัย 94 ถึงในห้องครัว
{/channel_category}

เฒ่า 63 ข่มขืน ยายวัย 94 ถึงในห้องครัว

View icon 333
วันที่ 2 มี.ค. 2562 | 19.02 น.
News
แชร์
เกิดเหตุสลด เมื่อชายวัย 63 ปี เพื่อนบ้านข่มขืนคุณยายวัย  94 ที่หลงๆ ลืมๆ หลานสาวไปเจอเหตุตะโกนขอความช่วยเหลือญาติๆ จับส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ชาว ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง พาผู้เป็นแม่วัย 94 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุงหลังถูกนายเชือบ อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องครัวของบ้าน
 
นางเอ เล่าว่า ปกติผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อาศัยอยู่บ้านกับน้องชาย ส่วนตนก็อาศัยบ้านอีกหลังแต่อยู่ติดกัน ขณะเกิดเหตุน้องชายไปทำงาน มีแม่อยู่บ้านเพียงลำพัง และในขณะนั้นนายเชือบ ได้แวะไปหาแม่ของตนที่บ้าน โดยไม่มีใครสงสัยหรือเอะใจอะไร เพราะนายเชือบ จะชอบไปหาแม่ที่บ้านบ่อยๆ และบางครั้งก็รับแม่ออกไปนอกบ้านเพื่อเหลาก้านมะพร้าว มาขายตามประสาผู้สูงอายุ
 
ตนและคนในบ้านไม่เคยคิดว่า จะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นเพราะนายเชือบ บอกกับตนเสมอว่า รักแม่ของตนเหมือนแม่ของตัวเอง ซึ่งนายเชือบ ไปหาและรับแม่ของงตนออกไปนอกบ้านมาเป็นปีๆ แล้ว จนกระทั่งวันนี้ ตนและญาติๆ นั่งอยู่บริเวณหลังบ้าน มีผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อยู่ในห้องครัวของบ้าน และนายเชือบก็ไปหาตามปกติ แต่รอบนี้ลูกสาวของตนไปเจอ นายเชือบ กำลังข่มขืนผู้เป็นยายอยู่  จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติ จนสามารถจับตัวนายเชือบไว้ได้ พร้อมโทรแจ้งให้ตำรวจไปรับตัวผู้ต้องหามาโรงพัก

ด้านนางบี (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ อายุ 40 ปี  เล่าว่า ขณะที่ตนแต่งตัวเตรียมจะออกไปนอกบ้าน เห็นรถจยย. จอดอยู่หน้าบ้านผู้เป็นยาย จึงสงสัยและเดินเข้าไปอยู่ในบ้าน เปิดประตูห้องนอนก็ไม่เห็นยาย จึงเดินเข้าไปในห้องครัว ถึงกับตกใจเมื่อเห็นนายเชือบ ให้ยายยืนหันหลังเกาะอ่างล้างจาน ส่วนตัวนายเชือบ ถอดกางเกงลงมาครึ่งหนึ่ง พร้อมกำลังข่มขืนผู้เป็นยาย ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือและวิ่งไปบอกญาติ ที่นั่งกันอยู่ด้านหลังบ้าน มาช่วยกันจับตัวนายเชือบไว้

เบื้องต้นนายเชือบ ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบคราบอสุจิที่บนกางเกงของนายเชือบ พร้อมส่งนายเชือบและผู้เสียหาย ตรวจหาคราบอสุจิ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายเชือบ ใน 2 ข้อหา คือ บุกรุกในเคหสถาน และข่มขืนกระชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง