ชายปีนจะข่มขืนเด็กหญิงอายุ 15 ปี มอบตัว

View icon 103
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ต้องเตือนพ่อแม่ที่ต้องไปเข้าเวรอยู่กะตอนกลางคืน เหตุการณ์นี้ พยาบาลผู้เป็นแม่ไปขึ้นเวร ปรากฏว่ามีลุงข้างบ้านบุกเข้าไปหวังจะข่มขืนลูกสาวอายุ 15 ปี โชคดีวิ่งหนีทัน ช่วงสายวันนี้ลุงเข้ามอบตัว ปฏิเสธแค่จะเข้าไปให้เด็กเชื่อม WIFI ให้

เหตุเกิดที่ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ชายข้างบ้านชื่อ นายเอิบ อายุ 45 ปี รู้จักกันแท้ ๆ รอบแรกทำทีไปถามเด็กสาวว่า แม่อยู่บ้านไหม แถมเช็กให้ชัวร์ด้วยการไปถามยายบ้านข้าง ๆ ด้วยหลายรอบ พอรู้แน่ ๆ ว่าแม่เด็กไปขึ้นเวรเท่านั้น ก็ดอดมาหาเด็กสาวอีกครั้งช่วงเวลาราว 18.00 น. เดินเข้ามาถึงในห้องนอนเด็ก ลวนลามจับหน้าอกและอวัยวะเพศ พร้อมกับบอกว่า "มีอะไรกับลุงไหมจะให้ 100 บาท" แล้วห้ามบอกใคร งานนี้เด็กสาวสติดี รีบลุกขึ้นวิ่งหนีไปหายายข้างบ้าน

ทั้ง ๆ ที่แจ้งความแล้ว แต่หลังเกิดเหตุ นายเอิบ ยังตีเนียนใช้ชีวิตตามปกติ ผู้เป็นแม่เด็กก็เกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย เพราะ นายเอิบ มีประวัติค้ายาบ้ามาก่อน และเคยพยายามจะข่มขืนหญิงสาวในหมู่บ้าน

ล่าสุด 09.00 น. เช้านี้ นายเอิบ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์นักข่าวหน้าตาเฉยว่า ไม่มีอะไรเลย ก็แค่ไปหน้าบ้านขอให้หลานสาวเชื่อม WIFI ให้เท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่า วันนั้นดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า สุดท้ายตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา บุกรุก และ กระทำอนาจารฯ