ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีวัย 41 ปีฟ้องหย่าอดีตภรรยาดีกรีนางงาม

ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีวัย 41 ปีฟ้องหย่าอดีตภรรยาดีกรีนางงาม

View icon 13.7K
วันที่ 2 ส.ค. 2564 | 19.04 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คิม ฮันโจ หมอศัลยแพทย์มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีวัย 41 ปีฟ้องหย่าอดีตภรรยา เรจินา เทอร์เนอร์ วัย 32 ปี ดีกรีนางงามมิสคอนเนตทิคัต อเมริกา ปี 2554 ที่ หลังจากหมอคิมพบว่า ภรรยาของเขามีโลกอีกใบด้วยการมีอาชีพขายบริการทางเพศมาตั้งแต่ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันเมื่อปี 2558 และแม้จะแต่งงานกันแล้วเธอก็ยังไม่เลิกอาชีพดังกล่าว โดยทั้งคู่ได้แยกทางกันตั้งแต่เดือน เม.ย.

ในช่วงคบหากันแรกๆ เรจินา เทอร์เนอร์ ได้บอกกับหมอคิมว่าเธอทำงานเกี่ยวกับแอปพลิเคชันที่มีนักลงทุนร่วมทุนเป็นจำนวนมาก และมีเงินใช้จำนวนมากทั้งที่แอปฯ ดังกล่าวยังไม่เสร็จ โดยเธอบอกว่า ได้มรดกมาจากคุณยายทวดกว่า 16.5 ล้านบาท

หมอคิม เริ่มออกเดตกับ เรจินา เทอร์เนอร์ ในปี 2556 เขาได้ยืนยันกับศาลว่าเวลานั้น อดีตภรรยาของเขาบอกว่าเป็นนักศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ อยู่ที่มหาวิทยาลัยคอนเนตทิคัต ถึงชั้นปีที่ 3 แต่ก็ต้องพักการเรียนเพื่อไปประกวดนางงาม ก่อนเขาจะกล่าวหาจริงๆ แล้วว่าเธอเรียนไม่จบแม้กระทั่งชั้นมัธยมปลายด้วยซ้ำ

หมอคิม ยังได้รายงานต่อศาลว่า เรจินา ได้บอกเขาว่าเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อน ทั้งที่จริงๆแล้ว เธอออกไปหาลูกค้าหลายครั้งเพื่อขายบริการทางเพศ นอนกับผู้ชายเพื่อแลกเงิน และบางครั้งก็บอกว่าไปทำงานเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน ที่เมืองจีนด้วย

เขารู้ความจริงหลังเห็นข้อความจากชายอื่นปรากฏขึ้นในคอมพิวเตอร์เครื่องที่อยู่ที่บ้าน จึงรู้ว่าเธอมีพฤติกรรมปิดบังเบื้องหลังมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง