หนุ่มหลับลึกในโรงแรมที่กัมพูชา ถูกลิงแสมดึงกางเกงทำ “ออรัล เซ็กซ์” ขณะที่เขากำลังหลับอยู่

หนุ่มหลับลึกในโรงแรมที่กัมพูชา ถูกลิงแสมดึงกางเกงทำ “ออรัล เซ็กซ์” ขณะที่เขากำลังหลับอยู่

View icon 5.2K
วันที่ 25 ต.ค. 2566 | 11.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษนอนหลับลึกในโรงแรมที่กัมพูชา และได้เปิดหน้าต่างทิ้งไว้ ต่อมาได้มีลิงแสมเข้ามาในห้องดึงกางเกงของเขาลงและทำการ “ออรัลเซ็กซ์” ขณะที่เขากำลังหลับอยู่ ต่อมาเพื่อนเข้ามาเห็นและพยายามส่งเสียงผ่านหน้าต่าง

วันนี้ (25 ต.ค. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีผู้บัญชีผู้ใช้ “เอ็กซ์” (X) หรือเดิมคือ “ทวิตเตอร์” ได้เล่าเรื่องราวสุดแปลกประหลาดพร้อมคลิปวิดีโอที่หนุ่มชาวอังกฤษคนหนึ่งได้พบเจอขณะไปเที่ยวที่ประเทศกัมพูชากับเพื่อน จนอาจทำให้เจ้าตัวจำไปตลอดชีวิต

โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า หนุ่มชาวอังกฤษคนหนึ่งได้ไปเที่ยวที่ประเทศกัมพูชากับเพื่อน และในกลางดึกคืนหนึ่ง หนุ่มคนดังกล่าวได้นอนหลับเป็นตายในห้องพักของโรงแรม โดยได้เปิดหน้าต่างทิ้งไว้ ต่อมาได้มีลิงแสมหางยาวเข้ามาภายในห้องพักและมันได้ดึงกางเกงของชายหนุ่มลง และเจ้าลิงก็ได้ทำการ “ออรัลเซ็กซ์” หรือการสำเร็จความใคร่โดยการใช้ปากให้กับหนุ่มอังกฤษขณะที่เขากำลังหลับอยู่

ต่อมา เพื่อนของเขาก็มาถึงห้องและพบกับเหตุการณ์ดังกล่าว และได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ แต่เพื่อนไม่กล้าไล่ลิงไป เพราะเกรงว่า เจ้าลิงจะตกใจและกัดอวัยวะเพศของเพื่อนเอาได้ จึงออกไปข้างนอกและส่งเสียงผ่านหน้าต่างเพื่อให้ลิงปล่อยอวัยวะเพศของเพื่อนผู้เคราะห์ร้าย หลังจากนั้นเมื่อหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายตื่นขึ้น เขาได้รีบจองเที่ยวบินและบินกลับบ้านเกิดในทันที

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2565 แต่เรื่องราวนี้เป็นข่าวเมื่อวานนี้ (24 ต.ค. 66) หลังมีลุ่มแชทพูดคุยกันจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลและกล่ายเป็นข่าว