อเล็กซ์ บอลด์วิน เคลื่อนไหวหลังทำปืนลั่นใส่ ผกก.ภาพดับ

อเล็กซ์ บอลด์วิน เคลื่อนไหวหลังทำปืนลั่นใส่ ผกก.ภาพดับ

View icon 1.8K
วันที่ 23 ต.ค. 2564 | 12.25 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
วานนี้ (22 ต.ค.64) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อเล็กซ์ บอลด์วิน ดาราฮอลลีวูด ชาวอเมริกันวัย 63 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุดังกล่าว ผ่านทวิตเตอร์ @AlecBaldwin ถึงการจากไปของผู้กำกับภาพ ฮาลีนา ฮัทชินส์  ระบุว่า “ไม่มีคำพูดไหนที่จะถ่ายทอดความตกใจ และความเสียใจต่อโศกนาฏกรรมที่ได้พรากชีวิตของ ฮาลีนา ฮัทชินส์  ผู้เป็นภรรยา แม่ และ เพื่อนร่วมงานที่พวกเราชื่นชมได้เลย หัวใจเขาแตกสลาย และเขารู้สึกเสียใจกับสามีและลูกชายของเธอ รวมถึงทุกคนที่รู้จักและรักเธอ

อีกทั้งยังกล่าวว่า เขาจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ เพื่อสืบหาให้ได้ว่า เหตุการณ์ที่แสนเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

ขณะที่ ข้อมูลของเจ้าหน้าที่รักษากฎหมาย ของสำนักงานเชอร์รีฟแห่งนครซานตาเฟ บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “รัสต์” (Rust) ที่ไร่โบนันซา ครีก ทางตอนใต้ของนครซานตาเฟ โดยบอลด์วิน เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งขณะนี้ ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดและยังคงดำเนินการสอบสวนอยู่

ด้านโฆษกของนายบอลด์วิน กล่าวว่า เขาลั่นปืนประกอบฉากที่มีกระสุนเปล่าโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านายบอลด์วินกำลังแสดงภาพยนตร์หรือไม่ รวมถึงยังไม่ทราบว่ามีการยิงปืนกี่นัด และยังมีข้อมูลของอาวุธปืนดังกล่าวค่อนข้างน้อย

ทั้งนี้ ปืนประกอบฉากจะยิงกระสุนเปล่าและดินปืนออกมาโดยมีแสงและเสียง อย่างไรก็ตาม หลังลั่นไกแล้ว กระดาษหรือพลาสติกที่ใช้อุดลำกล้องปืนจะพุ่งออกมาด้วยและอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง