นศ.ไทยในสหรัฐฯ โดนทำร้าย ถูกลวนลาม พร้อมจี้ชิงทรัพย์ในรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก

นศ.ไทยในสหรัฐฯ โดนทำร้าย ถูกลวนลาม พร้อมจี้ชิงทรัพย์ในรถไฟใต้ดินนิวยอร์ก

View icon 181
วันที่ 15 ธ.ค. 2564 | 09.38 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
เว็บไซต์ Eric Parnes Law ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของ อีริก พาร์เนส ทนายความในมหานครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯได้เผยแพร่คลิปที่มีชื่อว่า Thai Hate Crime Female Student NYC ลงบนยูทูปและเว็บไซต์ ที่เผยให้เห็นภาพของนักศึกษาหญิงชาวไทย อายุ 23 ปีที่ถูกทำร้ายร่างกาย และจี้ชิงทรัพย์ระหว่างรอรถไฟฟ้า

โดยในเว็บไซต์ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา นักศึกษาหญิงชาวไทย ผู้มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ กลับจากดูคอนเสิร์ตในแมนฮัตตัน ระหว่างที่รอรถไฟใต้ดินที่สถานี 34th ในเฮรัลด์ สแควร์ เธอถูกคนร้ายเข้าทำร้าย ทุบตี และถูกลวนลาม โดยผู้ก่อเหตุได้ลักลอบเข้ามายังสถานีรถไฟ และคาดว่ามีการวางแผนล่วงหน้า

ทางด้านตำรวจนิวยอร์กได้เผยคลิปภาพของคนร้ายขณะก่อเหตุ และหลบหนี พร้อมระบุข้อความว่า ต้องการตัวโจร เหยื่อเป็นหญิงอายุ 23 ปีที่ถูกคนร้ายล็อกคอ ก่อนโยนเธอลงไปกับพื้น ลวนลาม และเอากระเป๋าสตางค์ของเธอไป

ขณะนี้คลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการ์ได้มีการเผยแพร่ลงบน Tiktok จนทำให้มีผู้คนสนใจจำนวนมาก และในคลิปวิดีโอยังได้เห็นรายละเอียดขณะที่คนร้ายก่อเหตุอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการต่อยเข้าที่ใบหน้า การลวนลาม และการจี้ชิงทรัพย์

พร้อมย้ำว่า ถ้าใครมีข้อมูล เบาะแส เกี่ยวกับ ผู้ต้องสงสัย หรือผู้ก่อเหตุ สามารถแจ้งมาที่ตำรวจนิวยอร์กได้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้