ศาลสิงคโปร์ตัดสินจำคุกและปรับเจ้าของบัญชี OnlyFans คนแรก

ศาลสิงคโปร์ตัดสินจำคุกและปรับเจ้าของบัญชี OnlyFans คนแรก

View icon 330
วันที่ 14 ต.ค. 2565 | 16.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศาลสิงคโปร์ได้ตัดสินจำคุกและปรับ นาย “ติตัส โหลว” เจ้าของบัญชี OnlyFans โดยปรับประมาณ 80,000 บาท เนื่องจากเขาได้เผยแพร่รูปภาพและวิดีโอลามกอนาจาร และตัดสินจำคุก 3 สัปดาห์ เนื่องจากเขาฝ่าฝืนคำสั่งห้ามของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ห้ามเขากลับเข้าไปใช้บัญชีบนแพลตฟอร์มดังกล่าว

วันนี้ (14 ต.ค. 65) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลสิงคโปร์ได้ตัดสินจำคุกและปรับเจ้าของบัญชี OnlyFans คนแรก

โดยเมื่อวันพุธ (12 ต.ค. 65) ที่ผ่านมา โดยศาลได้สั่งปรับ นาย “ติตัส โหลว” วัย 22 ปี เป็นเงินจำนวน 3,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 80,000 บาท เนื่องจากเขาได้เผยแพร่รูปภาพและวิดีโอลามกอนาจารบนเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเฉพาะผู้ใหญ่

นอกจากนี้เขายังถูกตัดสินจำคุก 3 สัปดาห์ เนื่องจากเขาฝ่าฝืนคำสั่งห้ามของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ห้ามให้เขากลับเข้าไปใช้บัญชีบนแพลตฟอร์มดังกล่าว

คดีนี้ได้สร้างความกังวลใจให้กับผู้ผลิตเนื้อหาบน OnlyFans ในแง่การบังคับใช้กฎหมายอาญา ในสิงคโปร์ ซึ่งมองว่า การส่งสื่อลามกอนาจารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือได้รับผลประโยชน์จากธุรกิจที่ส่งสื่ออนาจารดังกล่าวถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 นายติตัส โหลว เคยถูกจับมาแล้ว หลังจากผู้หญิงคนหนึ่งเห็นวิดีโอของนายโหลวบนโทรศัพท์ของหลานสาววัย 12 ปี และเธอได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนายติตัส โหลว ได้เข้าร่วม OnlyFans เมื่อเดือนเมษายน และเขาได้กลายเป็นที่รู้จักในท้องถิ่นอย่างรวดเร็ว หลังจากเขาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ยึดโทรศัพท์ iPad ของเขา และเปลี่ยนรายละเอียดบัญชี OnlyFans ของเขา แต่ทว่า นายโหลวกลับเข้าใช้บัญชีของเขาและอัปโหลดข้อมูลต่อไป และเปิดบัญชีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง