รวบแล้ว 3 สาวอินเดียตระเวนขโมยกางเกงยีน ย่านหาดหาดนาง จ.กระบี่

รวบแล้ว 3 สาวอินเดียตระเวนขโมยกางเกงยีน ย่านหาดหาดนาง จ.กระบี่

View icon 481
วันที่ 8 ธ.ค. 2565 | 17.01 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
รวบแล้ว 3 สาวอินเดียตระเวนขโมยกางเกงยีน ร้านขายเสื้อผ้า ย่านหาดหาดนาง จ.กระบี่ วงจรปิดจับภาพชัด สารภาพไม่ได้เจตนาลักทรัพย์ แต่อยากได้ของฝากกลับบ้าน ทำไปด้วยความคึกคะนอง เผย 1ในผู้ต้องหา เป็นทายาทมหาเศรษฐี อินเดีย 

จากกรณีที่มีพนักงานร้านจำหน่ายเสื้อผ้าย่านหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่  นำภาพจากกล้องวงจร ปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง หลังภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพหญิงสาวชาวต่างชาติ 3 คน ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในร้าน  โดยทำทีมาเลือกซื้อเสื้อผ้า ก่อนหยิบกางเกงยีนส์ ขาสั้นไป 1 ตัวแล้ว ทั้งสามก็ ได้เดินหนีไปอย่างใจเย็น เหตุเกิดเมื่อ คืนวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่า กลุ่มหญิงสาวที่มีลักษณะคล้ายกัน ได้ ไปก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านขายเครื่องประดับ ที่อยู่ใกล้ๆกันอีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด  พ.ต.ท.สมพร  ทิพย์ อาภากุล รองผกก.สส. สภ.อ่าวนาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่  ชุดสืบสวนสภ.อ่าวนาง  ตำรวจท่องเที่ยว ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ประกอบด้วย นางสาว Bansi อายุ  23ปี นางสาว Priyanka  อายุ 25ปี  และ นางสาว Krishna   อายุ 25 ปี ทั้งสามคน มีสัญชาติอินเดีย พร้อมกางเกงยีนขาสั้น สีน้ำเงิน 1 ตัว และชุดเสื้อผ้าที่ทั้งสามคนสวมใส่ในวันก่อเหตุ มาทำการสอบสวนที่ สภ.อ่าวนาง หลัง จนท.จับกุมตัวได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7  ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังจะขึ้นเครื่อง เดินทางกลับประเทศอินเดีย เบื้องต้น จนท.แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน

พ.ต.ท.สมพร เผยว่า ภายหลังจากที่ จนท.ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ จากผู้เสียหาย ก็ได้ทำการสืบสวนตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนซึ่งเป็นชาวอินเดียได้ร่วมก่อเหตุ และพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านอ่าวนาง จากนั้น จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับกุม ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสามคนจะเช็คเอ้าท์ ออกจากที่พัก และเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ จึงได้ประสาน จนท. จับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

พ.ต.ท.สมพร  กล่าวอีกว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสามคนได้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาขโมย แต่ทำไปเพราะอยากได้ของที่ระลึกกลับไปบ้าน ที่ประเทศอินเดีย เชื่อว่าทำไปด้วยความคึกคะนอง เพราทั้งสามอายุยังน้อย   เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่ง เจ้าพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ให้ข้อมูลว่า หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เป็นหลานสาวของมหาเศรษฐี คนหนึ่งในประเทศอินเดีย ที่ร่ำรวยอันดับต้นของประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง