จับแล้วมือปืน ยิงแม่ค้าสาวขายน้ำกระท่อมดับ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

จับแล้วมือปืน ยิงแม่ค้าสาวขายน้ำกระท่อมดับ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

View icon 459
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 18.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีที่ น.ส.ขนิษฐา อายุ  33 ปี ผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ขณะยืนขายน้ำกระท่อม ที่บริเวณข้างทางติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลสมิติเวชได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา อย่างเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่ออีกครั้ง และล่าสุดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
     
ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ค. 67) พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก สภ.ศรีราชา , พ.ต.ท.พิสิทธิ์  ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีราชา พ.ต.ต.จิรัฏฐ์  ปานคง สว.สส.สภ.ศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนิพนธ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไวในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน”
     
โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถหลัง สภ.ศรีราชา ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมตรวจยึดของกลาง อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด รถเก๋ง จำนวน 1 คัน เสื้อยืดกีฬา ที่ใช้สวมใส่ในการก่อเหตุ จำนวน 1 ตัว
     
ทางด้าน นายนิพนธ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ ตั้งใจจะยิงคู่อริ ที่ขับรถกระบะที่ขับรถยึกยักอยู่ด้านหน้ารถของตน แต่ปรากฎว่าพลาดไปถูกแม่ค้าขายน้ำกระท่อมดังกล่าว  โดยตนเองเสียใจ และอยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เนื่องจากต้นพยายามจะยิงขู่รถกระบะเท่านั้น แต่กระสุนปืนดันไปถูกแม่ค้าเสียชีวิต
     
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง