เบนซ์-พรชิตา โพสต์เล่าอุทาหรณ์ รถเข็นห้างฯ ล้อไม่ล็อก ทำแม่ หัว-หน้ากระแทกเย็บ 4 เข็ม

เบนซ์-พรชิตา โพสต์เล่าอุทาหรณ์ รถเข็นห้างฯ ล้อไม่ล็อก ทำแม่ หัว-หน้ากระแทกเย็บ 4 เข็ม

View icon 337
วันที่ 13 ธ.ค. 2565 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (13 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา  นักแสดงและพิธีกร ได้โพสต์ข้อความเตือนผู้ที่ไปเลือกซื้อของ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pornchita โดยเล่าประสบการณ์แม่ของตัวเองที่ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปซื้อของที่ชั้นสองของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และใช้บริการรถเข็น เนื่องจากห้างไม่มีลิฟท์บริการ โดยระหว่างเข็นรถลงทางเลื่อนชั้นสองปรากฏว่า ล้อรถเข็นไม่ล็อกกับทางเลื่อนที่ลาดลงมาจากชั้นสอง ทำให้ลากแม่ของสาวเบนซ์ลงมาตลอดทางลาดด้วยความเร็ว และกระแทกกับเคาน์เตอร์ร้านค้าด้านล่าง ศรีษะและใบหน้ากระแทกเข้ากับรถเข็น เลือดไหลเยอะมาก เย็บ 4 เข็ม มีแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายจุดต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 วัน ซึ่งเหตุผลที่แม่ไม่ปล่อยรถเข็น เพราะข้างหน้ามีคนยืนอยู่ กลัวรถเข็นจะพุ่งชนหรือกระแทกหลังคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุทางห้างแวะมาเยี่ยม 1 ครั้ง และโทรถามอาการ 1 ครั้ง โดยบอกว่าจะดูแลค่าใช้จ่าย แต่กลับเงียบไปเฉยๆ ทั้งนี้ สาวเบนซ์บอกว่าที่ออกมาเล่าเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนและอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 3 ข้อ โดยหวังว่าอุบัติเหตุของแม่ตัวเองจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทุกคนที่เป็นผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะผู้สูงอายุให้ได้รับการบริการและการดูแล รวมถึงความปลอดภัยที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ระบุในแคปชันด้วยว่า พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับแม่ตัวเอง คือไปไม่ถูกเหมือนกันนะคะ แม่อายุ 75 ปีแล้ว ตอนนี้คือเดินช้ามาก ปวดขาปวดหลังไปหมด มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ ไม่อยากให้เกิดกับใครอีกแล้ว เราควรทำยังไงดีคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง