รถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ แหลกทั้งคัน ดับ 1 สาหัส 1

รถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ แหลกทั้งคัน ดับ 1 สาหัส 1

View icon 722
วันที่ 5 ม.ค. 2566 | 07.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ไถลไปตามแท่งแบริเออร์ริมทาง กลางถนนสายเอเชียพังยับ คนขับดับคารถ บาดเจ็บสาหัส 1 คน และมีสุนัขบนรถบาดเจ็บอีก 1 ตัว ส่งท้าย 7 วันระวังอันตราย

วันนี้ (5 ม.ค. 66) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพ กม.ที่ 48+700 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง อาสากู้ภัยอ่างทองเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งพุ่งชนค้างติดยู่กับแท่งแบริเออร์ริมถนนด้านซ้าย สภาพรถด้านหน้าขวาพังจนชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจาย ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายวัน (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ถูกอัดติดอยู่กับตัวรถด้านคนขับ สภาพศีรษะถูกตัวรถอัดจนเละ บริเวณที่นั่งผู้โดยสารมีหญิงอายุประมาณ 45 ปี ทราบเพียงชื่อว่า เจนนิเฟอร์ ไม่ทราบนามสกุล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้ยังพบสุนัขพันธุ์บูลลี่ อายุประมาณ 2 ปี อยู่ภายในรถอีก 1 ตัว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ทางเอาสากู้ภัยอ่างทอง จึงนำตัวสุนัขส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่ จ.อยุธยา ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถเทรเลอร์บรรทุกพลาสติก จอดอยู่บริเวณท้ายรถด้านซ้ายมีรอยถูกชนจนยางหลังแตก โดยมีนายริน (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุก รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวนนายรินทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถบรรทุกพลาสติกจากสิงห์บุรีมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ ตนเองคิดว่ายางระเบิดจึงรีบจอดรถลงมาดูก่อน จึงพบว่าถูกชนท้าย เมื่อเดินย้อนกลับมาก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวค้างอยู่บนแท่งแบริเออร์ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถเก๋งคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้าอย่างแรงจนไถลไปตามแท่งแบริเออร์ริมทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 4 ในช่วง 7 วัน ระวังอันตรายของจังหวัดอ่างทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง