ลูกค้าหัวร้อน! แล็ปท็อปหาย ขับรถสปอร์ตหรูพุ่งชนประตูเข้าล็อบบีโรงแรม

ลูกค้าหัวร้อน! แล็ปท็อปหาย ขับรถสปอร์ตหรูพุ่งชนประตูเข้าล็อบบีโรงแรม

View icon 139
วันที่ 12 ม.ค. 2566 | 14.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกค้าวัย 28 ปี ขับรถสปอร์ตหรูพุ่งชนประตูบุกเขาล็อบบีโรงแรมใจกลางนครเซี่ยงไฮ้ ของจีน และขับวนอยู่ในล็อบบี ซึ่งสาเหตุมาจากแล็ปท็อปของเขาหายระหว่างพักอยู่ที่โรงแรม

วันนี้ (12 ม.ค. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ลูกค้าไม่พอใจขับรถสปอร์ตหรูสีขาวพุ่งชนประตูโรงแรมจินหลิง เพอร์เพิล เมาน์เทน ใจกลางนครเซี่ยงไฮ้ ของจีน จนพังยับเยิบ จากนั้นจึงขับรถเข้าไปวนทั่วล็อบบีของโรงแรม และขับชนสิ่งของอย่างดุเดือด เหตุจากเกิดความไม่พอใจหลังการโต้เถียงกับพนักงานเกี่ยวกับแล็ปท็อปของเขาที่หายไประหว่างที่เขาพักในโรงแรม

โดยวิดีโอแสดงให้เห็นว่า บรรดาพนักงานโรงแรมพยายามตะโกนพร้อมกับทุบกระจกให้คนขับลงจากรถ ก่อนที่รถจะถอยหลังและเร่งความเร็วผ่านล็อบบี้ ไปพุ่งชนประตูทางออก สุดท้ายรถได้กระแทกเข้ากับกรอบประตูและหยุดลง และไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว

ทางตำรวจท้องที่เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันอังคาร (10 ม.ค. 66) ที่ผ่านมา โดยชายคนขับรถวัย 28 ปี ถูกควบคุมตัว เพื่อรอการสอบสวนเพิ่มเติม จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เขาอารมณ์เสียเนื่องจากทำแล็ปท็อปหายระหว่างเข้าพักที่โรงแรม ขณะที่พนักงานโรงแรมบอกกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า แล็ปท็อปของเขาถูกขโมยไป และพบอยู่นอกโรงแรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง