หนุ่มรัสเซียคลั่ง ชนกระจก-ลวนลามสาวไทย จ.ชลบุรี

View icon 125
วันที่ 16 ม.ค. 2566 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ต้องใช้กำลังถึง 5 นาย เข้ารวบชายชาวรัสเซีย คลุ้มคลั่ง ลวนลามผู้หญิง ทำร้ายชาวบ้าน และพุ่งชนประตูกระจกร้าน จนถึงตอนนี้ยังสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

ช่วงเวลา 4.30 น. ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ตรวจสอบเหตุชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนคนเดิน "วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้" ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยฯ เข้าไประงับเหตุ

เบื้องต้นเป็นชายชาวรัสเซีย รูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 35-40 ปี ตะโกนโวยวายและเดินป้วนเปี้ยนอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งต้องใช้เจ้าหน้าที่ถึง 5 นาย โดยตอนแรกเจ้าหน้าที่พยายามจะพูดคุย แต่ไม่เป็นผล จึงต้องอาศัยจังหวะเผลอ บุกเข้าควบคุมตัว ก่อนส่งไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล และเก็บตัวอย่างเลือดตรวจหาสารเสพติด

พนักงานร้านสะดวกซื้อ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาหยิบน้ำและเปิดดื่มทันที แต่หลังจากนั้นก็เดินไป-มาอยู่ในร้าน และลวนลามลูกค้าสาว พนักงานเห็นท่าไม่ดี เรียกทุกคนออกจากร้าน และขอให้กลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง ช่วยกันนำตัวออกไป แต่ผู้ก่อเหตุใช้ศีรษะโขกใส่ และวิ่งชนกระจกร้านจนแตก อาการบาดเจ็บโดยรวมของผู้ก่อเหตุไม่สาหัส ตำรวจจึงคุมตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา โดยแจ้งก่อน 1 ข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และหากผลตรวจเลือดพบสารเสพติด ก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม ตอนนี้ต้องจับขังเดี่ยว รอให้สงบสติอารมณ์ก่อน จึงจะนำตัวมาสอบปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง