เหตุเพราะลวนลามหลานสาวจึงตบสั่งสอน

View icon 96
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 05.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา มีคลิปชายวัยกลางคน ตบชายวัยรุ่นกลางถนน ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ไปหลายครั้ง ซึ่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามถึงสาเหตุ ว่ามันเรื่องอะไร

เป็นภาพที่ชายวัยกลางคนอยู่ในอาการโกรธ และตบเข้าไปที่ชายวัยรุ่นเสื้อดำหลายครั้ง เหตุการณ์นี้มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้ พร้อมกับนำไปโพสต์ และมีผู้นำไปแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ พบกับชายวัยกลางคนคนดังกล่าว ซึ่งเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ได้พาครอบครัว และหลานสาว 2 คน ใส่ถังน้ำไว้ท้ายรถกระบะ และพาหลาน ๆ ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ จนไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนถนนสายท่าใหม่ มุ่งหน้าเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี มีชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แทรกมาด้านข้าง แล้วเอื้อมมือมาเหมือนจะปะแป้งคนบนรถ แต่กลับใช้มือจับที่หน้าอกหลานสาวทั้ง 2 คน ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ ก่อนจะขี่รถต่อไป แต่หลานสาวตะโกนว่าถูกจับที่หน้าอก เพื่อนจึงลงจากรถวิ่งเข้าไปจับตัวชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ ตนซึ่งวิ่งตามไปด้วยความโกรธ จึงตบสั่งสอนไปตามที่ปรากฏในคลิป

ซึ่งผู้ก่อเหตุยืนยันว่า หลานทั้ง 2 คน สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวมิดชิด ไม่ได้โป๊แต่อย่างใด พร้อมฝากเตือนถึงวัยรุ่นคึกคะนอง อย่าได้ไปทำนิสัยแบบนี้กับใคร เพราะลูกเขามีพ่อมีแม่ อย่าใช้คำว่าเมา มาเป็นข้ออ้างในการลวนลามคนอื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง