ลูกชายน้อยใจแม่ดิ่งพสุธาลาโลก! หลังแม่จะส่งไปอยู่กับพ่อที่เมืองนอก

ลูกชายน้อยใจแม่ดิ่งพสุธาลาโลก! หลังแม่จะส่งไปอยู่กับพ่อที่เมืองนอก

View icon 167
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 07.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มลูกครึ่งไทย-สหรัฐฯ วัย 19 ปี น้อยใจแม่จะส่งตนและน้องชายไปอยู่กับพ่อที่ต่างประเทศ จึงคิดสั้นกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต

วันนี้ (26 เม.ย. 67) ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงศ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิตคาที่บริเวณโรงแรมภายในซอยวงศ์อมาตย์ ถนนพัทยานาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างโรงแรมพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายแครี อายุ 19 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา สภาพศพนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า ทางอาสากู้ภัยจึงทำการตรวจสอบ ก่อนนำศพไปเก็บไว้ที่โรงบาลบางละมุง หลังจากตรวจสอบด้านล่างแล้วจึงขึ้นไปตรวจสอบห้องพักที่ชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องที่ผู้ตายใช้พักผ่อน จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบซึ่งคาดว่า ผู้ตายอาจจะเดินออกจากห้องไปยังระเบียงด้านข้างตัวตึกก่อนจะคิดสั้นกระโดดลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามคนใกล้ชิดและครอบครัวของผู้ตาย เล่าวว่า ผู้ตายมีน้องชาย 1 คน โดยทั้งสองจะชอบมีปากเสียงกับแม่ชึ่งพบว่าทุกครั้งที่มีปัญหามักจะทะเลาะกันรุนแรงแต่ในครั้งนี้ทางแม่จะส่งทั้งสองคนไปศึกษาต่อที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยให้ไปอยู่กับผู้เป็นพ่อ แต่ทางผู้เสียชีวิตไม่อยากไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนจะมีปากเสียงกันคาดเกิดจากอาการน้อยใจจึงคิดสั้นกระโดดตึก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หน้าห้องผู้ตายจนมาถึงจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมาเพื่อสรุปสำนวนคดีในครั้งนี้ต่อไป