ตร. บุกจับนักพนัน แต่เขินยกใหญ่ เพราะเป็นแค่เกมเศรษฐี จ.จันทบุรี

View icon 83
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบุกจับวงพนันกลางโกดังใน จังหวัดจันทบุรี สุดท้ายแค่ตั้งวงเล่นเกมเศรษฐีไม่มีการพนัน เจ้าหน้าที่เขินยกใหญ่

คลิปนี้ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "เกมส์เศรษฐีเป็นเหตุ สังเกตได้ ขำกันหมด บุกจับ ตำรวจบอกเขินเลย" หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง

ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อหนึ่งในผู้เล่นเกมเศรษฐี เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อน ๆ 5-6 คน นั่งเล่นเกมเศรษฐีในโกดังผลไม้แห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี และเมื่อเวลา 23.00 น. ตนได้ยินเสียงวิทยุตำรวจอยู่ในระยะใกล้ ๆ เมื่อหันไปมองก็พบว่ามีตำรวจประมาณ 6 นาย เดินเข้ามาที่โต๊ะ ถามด้วยวาจาที่เคร่งขรึมว่า "ทำอะไรกัน" ตนก็หันไปบอกว่าเล่นเกมเศรษฐี ซึ่งเมื่อตำรวจได้ยินดังนั้น เขาก็อึ้งไปพักหนึ่ง และยอมรับกับตนว่าพวกเขาเข้ามาเพราะคิดว่าพวกตนเล่นไพ่กัน เนื่องจากมีคนแจ้ง 

ต่อมาตำรวจทั้งหมดต้องยอมกลับไปอย่างเขิน ๆ ก่อนจะกลับก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "ผมเขินเลย" ตนและเพื่อน ๆ ไม่โกรธเคืองพี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะยอมรับว่าการนั่งล้อมวงของพวกตน คล้ายกับล้อมวงเล่นพนันจริง ๆ และคาดว่าอาจจะมีคนแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม แฟนของตนนำคลิปโพสต์ลงTiktok แค่ขำ ๆ เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานตำรวจแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง