เปิดภาพหลักฐานชัด ปมดาราสาวไต้หวัน อ้างถูกยัดข้อหาบุหรี่ไฟฟ้า

เปิดภาพหลักฐานชัด ปมดาราสาวไต้หวัน อ้างถูกยัดข้อหาบุหรี่ไฟฟ้า

View icon 588
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 11.08 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตามต่อกรณีดาราสาวชาวไต้หวัน เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยและกล่าวหาว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกรับเงินจำนวน 27,000 บาทบริเวณด่านตรวจถนนรัชดาภิเษกหน้าสถานทูตจีน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริงเพื่อคลี่คลายเรื่องดังกล่าว  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเร่งหา 3 เพื่อนชาย ดาราสาวไต้หวัน ให้ปากคำคลี่ปมตำรวจตั้งด่านรีดไถ่เงิน

ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค. 66) เพจดาวแปดแฉก ออกมาเผยข้อมูลไทม์ไลน์เกี่ยวกับประเด็นบุหรี่ไฟฟ้า โดยระบุข้อความว่า “ นี้คือไทม์ไลน์ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานที่แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ ที่เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน เข้าพักโดยภาพจากกล้องวงจรปิดระหว่างวันที่ 4 - 5 ม.ค.2566 บันทึกภาพ เธอมีบุหรี่ไฟฟ้าและสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าบริเวณสถานที่พัก

จากนั้นเน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน ออกจากสถานที่พักไปผับแห่งหนึ่ง ย่านอาร์ซีเอ และกลับมาถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง เรียกตรวจ ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์อ้างกับสื่อไต้หวันว่า คืนวันนั้นเธอถูกยัดข้อหา ถูกตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้า ตอนนั้นไม่รู้จักว่าคืออะไร ถูกตำรวจถ่ายรูป ถูกตำรวจเรียกเงิน
หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ขัดแย้งกับคำพูดของเน็ตไอดอลสาว เพราะเธอมีบุหรี่ไฟฟ้าก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ส่วนที่อ้างว่าตำรวจเรียกเงิน 27,000 บาท ชุดสืบสวนรอภาพเพิ่มเติมจากสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย โดยคาดว่าวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.2566) น่าจะทราบคำตอบ

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนทราบข้อมูลว่าการเข้าพักที่สถานที่แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง พบว่า เพื่อนชายของเน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน เป็นผู้เปิดห้องพักจำนวน 2 ห้อง และพบว่าชายทั้งสองคนที่เข้าพัก ตรงกับชายสองคนที่เดินกับเน็ตไอดอลสาว ที่ตลาดห้วยขวาง หลังจากไปส่งเพื่อนชายชาวต่างชาติที่พอพูดภาษาไทยได้เล็กน้อย ที่ ซ.รัชดาภิเษก 32”