ชาวบ้านระอา ! "บอกตรง" ตัวตึงอ่างทอง โผล่กระโดดเกาะ - ขวางรถ

View icon 203
วันที่ 2 ก.พ. 2566 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน -  ชาวบ้านระอา! "บอกตรง" ตัวตึงอ่างทอง ดาวติกตอก โผล่กระโดดเกาะ - ขวางรถกลางถนน รายวัน วอนเจ้าหน้าที่ห้ามปรามตักเตือนดูแล

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปชายคนหนึ่ง (เสื้อเขียว) พยายามวิ่งไปขวางรถที่สัญจรไปมา จนคนขับรถต้องเบรกกะทันหัน และเกือบเกิดอุบัติเหตุ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณทางโค้งปากทางเข้าบ้านทองคุ้ง ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี หมู่ที่ 7 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ทราบชื่อ คือ นาย "อั๋น บอกตรง" ตัวตึงอ่างทอง ซึ่งโด่งดังในติกตอก ส่วนในคลิป ซึ่งหากรถคันใดจอด นาย อั๋น ก็จะพยายามเข้าไปขออาศัยรถ จากจุดบริเวณดังกล่าว เข้ามาที่ตลาดอ่างทอง โดยบางครั้งก็เกาะด้านหลังรถไปอย่างหวาดเสียว ทำให้ต้องนำคลิปออกมาร้องเรียน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อตัวชายคนดังกล่าว และยังเกรงว่าเป็นอันตรายกับคนอื่นอีกด้วย

สอบถามชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น บอกว่า ตนเองทำงานอยู่บริเวณนี้มานานกว่า 4 เดือนแล้ว ก็เห็นชายคนนี้มักจะวิ่งขวางรถบนถนน เพื่อขออาศัยติดรถเข้าไปในตลาดแทบทุกวัน โดยจะมาในช่วงประมาณ 09.00 น. ซึ่งทุกคนที่เห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากรถที่ขับมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทัน ก็จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ อยากให้ญาติหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันดูแล ไม่ให้มาทำเช่นนี้

สำหรับชายคนนี้ "บอกตง" เป็นที่รู้จักจากคลิปที่มีผู้ถ่ายและนำไปโพสต์ในติกตอก และมีผู้เข้าไปชมหลายพันคน กลายเป็นดาวติกตอก ตัวตึงอ่างทอง ขณะที่อีกหลายคนมองว่า การถ่ายคลิปการกระทำของ นาย อั๋น และนำไปโพสต์จนโด่งดัง เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่สนับสนุนในเรื่องที่ผิด ซึ่งอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนได้