“อั๋น ตัวตึงอ่างทอง” กราบลาแม่ ขอโทษทุกคน หลังเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เตรียมส่งตัวรักษาอาการป่วย ไม่ให้ก่อเหตุป่วนบนท้องถนน

“อั๋น ตัวตึงอ่างทอง” กราบลาแม่ ขอโทษทุกคน หลังเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เตรียมส่งตัวรักษาอาการป่วย ไม่ให้ก่อเหตุป่วนบนท้องถนน

View icon 181
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 12.29 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
“อั๋น บอกตรง” “ตัวตึงอ่างทอง” กราบลาแม่ พร้อมขอโทษทุกคน  หลังเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เจ้าหน้าที่เตรียมส่งตัวรักษาอาการป่วยทางจิต ไม่ให้ก่อเหตุป่วนบนท้องถนน

“ตัวตึงอ่างทอง” กราบลาแม่ พร้อมขอโทษทุกคน ไปรักษาตัว ( 3 ก.พ.66 ) กรณีสังคมโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพขณะที่ ชายอายุประมณ 30 ปี ที่รู้จักกันในนามของ “อั๋น บอกตรง” “ตัวตึงอ่างทอง” พยายามวิ่งขวางรถที่สัญจรไปมา จนคนขับรถต้องเบรกกะทันหัน และเกือบเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง บริเวณทางโค้งปากทางเข้าบ้านทองคุ้ง ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี หมู่ที่ 7 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งหากรถคันใดจอด “นายอั๋น” ก็จะพยายามเข้าไปขออาศัยรถจากจุดบริเวณดังกล่าวเข้ามาที่ตลาดอ่างทอง โดยบางครั้งก็เกาะด้านหลังรถไปอย่างหวาดเสียว เกรงจะเกิดอุบัติเหตุตกลงมาจากรถ ทำให้ชาวโซเชียลอยากให้ดูแลไม่ให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นอันตรายต่อตัวเองแล้ว ยังเป็นอันตรายกับคนอื่นอีกด้วยตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เชิญตัวนาย อั๋น พร้อมด้วยพ่อและแม่มาที่ สภ.เมืองอ่างทองเพื่อเข้าพูดคุยวางแนวทางในการที่จะแก้ปัญหา โดยเบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะของนายอั๋นพบสารเสพติด โดยนายอั๋น อ้างว่าที่กระโดดขวางรถ เพราะเห็นว่าเป็นรถที่รู้จักกัน แต่จะไม่ทำอย่างนี้อีก โดยหลังจากประชุมหารือมีความเห็นร่วมกันที่จะส่งนายอั๋นไปทำการรักษาอาการป่วย ซึ่งเมื่อนายอั๋นทราบเรื่องก็ก้มกราบผู้เป็นแม่และยกมือไหว้ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน และรับปากว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก

นายวินัย คล้ายหิรัญ ผอ.รพ.สต.ย่านซื่อ ซี่งเป็นผู้ดูแลเรื่องอาการป่วยนายอั๋นมาโดยตลอด บอกว่า ปกติทางเจ้าหน้าที่จะฉีดยาให้กับนายอั๋นเป็นประจำ แต่ในช่วงหลังคาดว่าจะมีการเสพยาเสพติดทำให้อาการกำเริบเยื้องต้นจะประสานส่งตัวไปที่โรงพยาบาลอ่างทองเพื่อให้แพทย์วินิจฉัยว่าจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใดต่อไป สำหรับนายอั๋นปกติไม่เคยมีประวัติทำร้ายใคร แต่การกระโดดขวางรถเช่นนี้อาจจะทำให้เกิดอันตรายทั้งตนเองและผู้อื่น

สำหรับ “บอกตง”เป็นที่รู้จักจากคลิปที่มีผู้ถ่ายและนำไปโพสต์ในแอปพลิเคชันติ๊กต็อกจำนวนมาก และมีผู้เข้าไปชมหลายพันราย ตนได้ฉายา “ตัวตึงอ่างทอง” ขณะที่อีกหลายคนมองว่าการถ่ายคลิปการกระทำของนายอั๋น และนำไปโพสต์จนโด่งดังเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และสนับสนุนในเรื่องที่ผิดซึ่งอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนได้