หนุ่มใจบุญช่วยเหลือ คุณแม่วิน จยย. กระเตงลูกรับส่งลูกค้า

View icon 80
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 16.36 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ข่าวดีประจำวันนี้ ... มีหนุ่มใจบุญคนหนึ่ง ปกติแล้วเวลากลับเข้าที่พัก เขาไม่ได้ใช้บริการรถวินจักรยานยนต์ แต่ปรากฏว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งเธอกระเตงลูกน้อย มาถามว่า "นั่งวินไหมคะ" พี่เขาก็ไม่รอช้า รีบใช้บริการ เพื่ออุดหนุนทันที

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำคลิปนี้มาลงไว้ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เจอมา ระบุว่า "สะเทือนใจมาก เดิน ๆ อยู่ตรงสีลม ก็ไปเจอสาววินมอไซค์สู้ชีวิตคันหนึ่ง เป็นหญิงวัยกลางคน สะพายเป้อุ้มลูกสาวที่กำลังนอนหลับ ขับเข้ามาจอดใกล้ ๆ แล้วเอ่ยปากถาม ว่า "พี่นั่งวินไหมคะ" ปกติเราเดินจากซอย 2 กลับคอนโดก็แค่ 10 นาที ประกอบกับประมวลผลสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทัน จึงตอบไปว่า "ไม่ครับ"

จากนั้น วินสาวก็ขับมอไซค์ไปหาลูกค้าคนอื่น แต่ไม่มีใครสนใจ อาจเพราะแปลกตาที่เอาลูกน้อยมานั่งหน้ารถมอไซค์ ส่งลูกค้าตอน 02.00 น. แต่ใครจะรู้ว่าพี่เขาต้องแบกรับภาระอะไรบ้าง เจ้าของคลิป จึงหันกลับไปเรียก "พี่ ๆ ผมไปตรงไฟแดงข้างหน้าครับ" ก่อนขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ทันที

ซึ่งระหว่างทางก็ได้มีการสอบถาม สารทุกข์สุกดิบว่า ทำไมถึงเอาน้องมานั่งข้างหน้า วินสาว ก็ตอบว่า "ไม่มีคนดูน้องเลยจำเป็น" ก่อนเป็นไปตามคลิป เมื่อถึงจุดหมายทาง หนุ่มผู้ใจบุญก็ควักเงิน 500 บาท ให้วินสาวทันที พร้อมบอกว่า "ไว้เป็น ค่านมลูกน้อย"

โดยเจ้าของคลิป ยังบอกอีกว่า ไม่มีเวลามากพอให้ตรวจสอบว่าจริง หรือไม่จริง ถ้าพี่เขาพูดจริงก็น่าเห็นใจมาก ๆ เงินเรากินเหล้าวันหนึ่งหลายร้อย ถ้าจะช่วยให้คืนนี้น้องได้เข้านอน ให้ครอบครัวเขามีข้าวกินไปวันสองวันก็ช่วยได้นะ ค้นในกระเป๋าเจอแบงค์ 500 เลยให้แม่น้องไปเลย พี่เขาดูดีใจมากเลย โผกอดผม จนขวดน้ำที่ถือมาร่วงลงพื้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง