คาดหลับใน? สามีภรรยา ขี่รถพุ่งข้ามเลน ประสานงากระบะ ดับคู่

คาดหลับใน? สามีภรรยา ขี่รถพุ่งข้ามเลน ประสานงากระบะ ดับคู่

View icon 1.3K
วันที่ 4 ก.พ. 2566 | 18.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นนาทีที่รถกระบะพยามเบรก เนื่องจากมีรถจักรยานยนต์ของสามีภรรยาพุ่งข้ามเลนเข้ามาหา แต่เบรกไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคู่เสียชีวิต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (4 ก.พ. 66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน บนถนนสายฉะเชิงเทรา- บางน้ำเปรี้ยว ใกล้เคียงปากทางเข้าบางขวัญ 21  ม.6 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ
      
ที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้า อ.บางน้ำเปรี้ยว พบรถกระบะ ด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าหลุด มีนายฉัตรมงคล อายฺ 45 ปี เป็นคนขับ โดยด้านหน้ารถกระบะ พบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคือ นางเฟื้อ อายุ 65 ปี และนายศักดิ์สยาม  อายุ 70 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน
       
นายฉัตรมงคล เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาทำธุระกับลูกชายที่ จ.ฉะเชิงเทรา กำลังเดินทางกลับบ้านทื่ จ.ปทุมธานื ระหว่างเดินทางกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ  จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของนายศักดิ์สยาม ก็หักออกมาเข้าในเลนของตน เหมือนกำลังจะแซงรถที่อยู่ด้านหน้า  ตนเองเมื่อเห็นก็รีบเบรกแต่ไม่ทัน เพราะอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างทั้งสองกระเด็นลอยกระแทกพื้น ก่อนจะนอนแน่นิ่งเสียชีวิต
     
ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต หลังเดินทางมาถึงเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสอง ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่ ต.บางไผ่ อ.เมือง เพื่อเดินทางไปที่ธนาคาร ธกส.สาขาตลาดคลอง 16 อ.บางน้ำเปรี้ยว  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ระยะทางไกลกว่า 50 กิโลเมตร ขณะเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถเพื่อกลับบ้าน

ทั้งนี้ หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด พนักงานสอบสวนสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ขับขี่อาจจะหลับใน เพราะอายุมากและขี่รถมาในระยะทางไกล หรืออาจจะเกิดอาการวูบจากอากาศที่ร้อน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่วิ่งข้ามเลน ไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป