เฮลิคอปเตอร์ตกบนถนน ในสหรัฐอเมริกา มีผู้เสียชีวิต 2 คน

เฮลิคอปเตอร์ตกบนถนน ในสหรัฐอเมริกา มีผู้เสียชีวิต 2 คน

View icon 124
วันที่ 16 ก.พ. 2566 | 10.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เฮลิคอปเตอร์ตกบนถนน ในรัฐแอละแบมา สหรัฐอเมริกา มีรายงานผู้เสียชีวิต 2 คน โดยเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวเป็นของกองกําลังป้องกันชาติแห่งเทนเนสซี

วันนี้ (16 ก.พ. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ UH-60 แบล็กฮอว์กตกบนทางหลวง ในหมายเลข 53 ใกล้ทางแยกของถนน ในเขต เมดิสัน เคาน์ตี ใกล้ชายแดนแอละแบมา-เทนเนสซี เมืองฮาร์เวสต์ รัฐแอละแบมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ยืนยันมีรายงานผู้เสียชีวิต 2 คน

ทางการยืนยันว่า เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวเป็นของกองกําลังป้องกันชาติแห่งเทนเนสซี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 คน และไม่พบผู้รอดชีวิต แต่ไม่มีผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับบาดเจ็บ

ด้านสำนักงานนายอำเภอเมดิสัน เคาน์ตี เผยว่า เจ้าหน้าที่ที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรกพบว่าเฮลิคอปเตอร์ถูกไฟลุกท่วม และเมื่อพิจารณาจากขอบเขตของความเสียหายแล้ว จึงระบุว่าไม่มีผู้รอดชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว

ขณะนี้ทหารกองบังคับการตำรวจทางหลวงของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายแอละแบมา (ALEA) ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานกองปราบเทศมณฑลเมดิสันกำลังช่วยรักษาความปลอดภัยในที่เกิดเหตุ พร้อมปิดถนนในพื้นที่ ซึ่งจะเกิดปัญหาจราจรติดขัดตามมาได้ซึ่งคาดว่าจะกินเวลาถึงวันพฤหัสบดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง