ชาวบ้านโวยเดือดร้อน ถนนพังเป็นบ่อลึกเกือบ 1 ปี ไร้หน่วยงานเข้ามาเหลียวแลแก้ไข หวั่นเกิดอุบัติเหตุ หรือต้องรอให้เกิดความสูญเสีย

ชาวบ้านโวยเดือดร้อน ถนนพังเป็นบ่อลึกเกือบ 1 ปี ไร้หน่วยงานเข้ามาเหลียวแลแก้ไข หวั่นเกิดอุบัติเหตุ หรือต้องรอให้เกิดความสูญเสีย

View icon 108
วันที่ 21 ก.พ. 2566 | 16.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (21 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน ม.13 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร้องเรียนว่า เกิดเหตุถนนลาดยางได้พังลงเป็นบ่อลึกประมาณ 7 เมตร ยาวประมาณ 2 เมตร เป็นอันตรายอย่างมาก โดยชาวบ้านแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปเกือบปี แต่ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ หรือต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุรถตกเสียก่อน หรือต้องรอให้มีคนตายก่อนถึงจะมาทำ แบบว่าวัวหายแล้วล้อมคอก

จากการตรวจสอบ พบว่ามีป้ายของโครงการชื่อว่าโครงการก่อสร้างของเทศบาลวังไทร ถนนลาดยาง Cape Seal หมู่ 13 บ้านเขาน้อย อ.ปากช่อง บริเวณดังกล่าวพบว่าถนนพังเสียหายเป็นบ่อขนาดใหญ่ ซึ่งมีป้ายที่ชาวบ้านทำเขียนติดไว้ว่าถนนพัง พ.ค. 65 ยังไม่ทำ จนถึงปัจจุบัน ไม่มีหน่วยงานรับผิดชอบเข้ามาดูแล

ด้านนายชูสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ถนนสายนี้เป็นถนนเส้นเดียวที่เข้า-ออกหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบจัดสรรงบประมาณมาซ่อมแซมให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ จนเวลาล่วงเลยผ่านมาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล โดยฉัเวลากลางคืนยิ่งมีความอันตราย กลัวว่าจะมีรถตกลงไปจะเป็นเรื่องใหญ่มีคนบาดเจ็บหรือสูญเสีย จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเร่งแก้ไขโดยด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง