ครบ 1 ปี การจากไปของดาราสาว"แตงโม ภัทรธิดา" ทุกความคิดถึง จากคนใกล้ชิด และแฟนคลับ ส่งถึงคนบนฟ้า ว่า ยังอยู่ในใจเสมอ

ครบ 1 ปี การจากไปของดาราสาว"แตงโม ภัทรธิดา" ทุกความคิดถึง จากคนใกล้ชิด และแฟนคลับ ส่งถึงคนบนฟ้า ว่า ยังอยู่ในใจเสมอ

View icon 272
วันที่ 24 ก.พ. 2566 | 11.37 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ครบ 1 ปี การจากไปของดาราสาว"แตงโม ภัทรธิดา" ทุกความคิดถึง จากคนใกล้ชิด และแฟนคลับ ส่งถึงคนบนฟ้า ว่า ยังอยู่ในใจเสมอ


ครบรอบ 1 ปีพอดี  (24 กุมภาพันธ์ 2566)  กับการจากไป ของดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" หรือภัทรธิดา  พัชรวีระพงษ์" ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบต ขณะไปเที่ยวล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน  จบชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และกลายเป็นคดีดัง ที่ซ่อนปริศนาคาใจไว้มากมาย  จนถึงขณะนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล  มีนัดสืบพยานโจทก์ และจำเลย 6 คน ยืดเยื้อไปจนถึง เดือนสิงหาคมปี 2567 ก่อนจะมีคำพิพากษาชั้นต้น 

ในวันนี้ จึงทำให้บรรดาคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และแฟนคลับ  ต่างออกโพสต์แสดงความอาลัยรัก และความคิดถึง ที่มีต่อ "แตงโม ภัทรธิดา" จำนวนมาก 

เริ่มตั้งแต่ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของแตงโม ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ยังคงโพสต์ภาพความทรงจำร่วมกันกับแตงโม ในไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กับภาพอดีตที่มีความสุข ของทั้งคู่  รวมถึง ภาพสุนัข แววตาสุดเศร้า  จนทำให้เพื่อนสนิท และแฟนคลับ อดไม่ได้ที่าจะเข้ามาปลอบใจและให้กำลังใจ หนุ่ม"เบิร์ด"   ว่า  "เก็บความรักดีๆๆเอาไว้ให้ลึกสุดใจ คุณเบิร์ด และก้าวไปข้างหน้า สู้ๆๆค่ะ"

ส่วนเพื่อนรักแตงโมอย่าง "แอนนา"  วรินทร ก็ได้โพสต์รำลึกถึ แตงโม 1 ปีที่จากไป พร้อมภาพรูปคู่กับแตงโม และข้อความว่า “ถ้าย้อนเวลาได้จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภา 1 ปีที่ไม่มีโม แต่เธอยังอยู่ในใจเสมอ แมวทุกตัวยังสบายดี ปู่เตอร์มีลูกแล้วนะ เมเบิ้ลลูกแบมบี้ที่ไปหาเธอแล้ว ของสะสมเธอยังอยู่ดีเหมือนเดิม รถพยาบาลของเธอยังวิ่งช่วยคนทุกวัน รักและคิดถึงเสมอ”

ด้านน้องสาวคนสนิท อย่าง "โม" อมีนา พิินิจ  ก็ได้เผยว่า "ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้ไปที่โบสถ์เป็นประจำ  ทุกวันที่ 24 และก็ทำบุญให้ ส่วนในวันครบรอบ 1 ปี ก็จะไปหา และทำบุญให้เหมือนเดิม  1 ปีที่ผ่านไป  ไม่เคยลืมและคิดถึงแตงโมตลอด ยังคงมีความทรงจำที่ดีๆ ในฐานะพี่ ที่คอยตักเตือนน้องคนนี้เสมอ

ขณะที่บรรดาแฟนคลับ  เตรียมจัดงานรำลึกครบรอบการจากไป 1 ปี ของ"แตงโม ภัทรธิดา"  ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 26 ก.พ. 2566  โดยภายในงานมีการติดป้าย ติดรูปของแตงโมให้สวยงามเพื่อแสดงความรำลึกถึงดาราสาว  แฟนคลับระบุว่า  แตงโมที่เป็นที่รักของทุกคน สิ่งที่เกิดขึ้น แม้จะย้อนกลับไปไม่ได้ แต่ก็อยากให้ทุกคนที่รักแตงโม  ได้ระลึกถึง ความสวยความงามและความดีที่แตงโมได้ทิ้งไว้บนโลกใบนี้  ในวันที่ 26 ก.พ.นี้  เวลา 11.00 น. เชื่อว่าหลายคน ก็อยากไปรำลึกถึงแตงโม ณ จุดเกิดเหตุ  จุดนั้นเป็นรอยต่อ จุดเปลี่ยนภพภูมิของแตงโม โดยจะมีพิธีขอขมากรรม อโหสิกรรม  เพื่อส่งผลบุญไปถึงแตงโม ที่ทุกคนยังคงรักและคิดถึงเสมอ

ส่วนความเคลื่อนไหวในไอจี @melonp.official  ที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความสุดท้าย "The sun set to rise again." พร้อมภาพสุดท้าย ที่แตงโมไปเที่ยวทะเลไว้  ก็ได้มีบรรดาแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์ แสดงความคิดถึงดาราสาวจำนวนมากเช่นกัน