แม่ ด.ช. 8 เดือน ยอมสารภาพแล้วโยนลูกตัวเองทิ้งน้ำ

View icon 9.8K
วันที่ 27 ก.พ. 2566 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แม่ของเด็กชายอายุ 8 เดือน รับแล้วว่าเป็นคนนำร่างของน้องไปทิ้งลงแม่น้ำ หลังจากทำหล่นพื้นจนน้องเสียชีวิต

หลังจากตามหามาร่วม 20 วัน โดยตำรวจมีการระดมกำลังกระจายกันออกค้นหาเด็กชายอายุ 8 เดือนที่หายออกจากบ้านพักในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม กระทั่งมีการตรวจ DNA และนำมาซึ่งการจับกุมพ่อของเด็กชายและนายจอจาน ในข้อหาเป็นธุระจัดหาให้ภรรยาตัวเองไปขายบริการ และพรากผู้เยาว์ รวมทั้งนำแม่ของเด็กชายเข้าเครื่องจับเท็จ

เมื่อคืนที่ผ่านมา แม่เด็กชายอายุ 8 เดือน ได้ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนทำเด็กชายหล่นพื้นช่วงตี 5 เศษ และแน่นิ่งไป จนรู้สึกตกใจ และอุ้มร่างของเด็กชายเดินไปยังริมแม่น้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านก่อนโยนลงไปในน้ำ ซึ่งคำให้การนี้สอดคล้องกับการจับเบจโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ โดยพบว่าผู้เป็นแม่ได้ไปยืนอยู่บริเวณริมแม่น้ำนานประมาณ 20 นาที และยังสอดคล้องกับคำให้การของหลานสาววัย 12 ขวบ ที่ยืนยันว่าเวลา ตี 5 เศษ ของวันที่เด็กชายหายตัวไป ได้ยินเสียงเหมือนคนกระทืบเท้า แต่ความจริงเป็นเสียงร่างของเด็กชายตกลงพื้น

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติบอกว่า แม้ผู้เป็นแม่จะให้การยอมรับแล้ว แต่ในทางกฎหมายจำเป็นจะต้องมีทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อให้การเป็นไปตามกฎหมาย ถึงจะสามารถสรุปได้ชัดเจน ที่สำคัญต้องส่งทีมลงไปดำน้ำตรวจสอบหาร่างของเด็กชายอยู่บริเวณดังกล่าวหรือไม่