ฆ่าโหดยัดถุง ทิ้งร่องน้ำสวนบัว จ.นนทบุรี

View icon 28
วันที่ 2 เม.ย. 2566 | 04.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงสาวถูกฆาตกรรมโหดยัดใส่ถุง และนำไปทิ้งไว้ในร่องน้ำสวนบัว ที่จังหวัดนนทบุรี โดยตำรวจเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย

ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร่องน้ำ ถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ตำบลบางใหญ่ โดยเป็นร่องน้ำติดกับสวนบัว พบศพสภาพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ โดยร่างกายท่อนล่างอยู่ในถุงพลาสติก มีเชือกมัดรอบถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวาง สีน้ำเงินเทา สวมกางเกงขายาวสีครีม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำขึ้นมาจากร่องน้ำ

ตำรวจ ระบุว่า ในเบื้องต้น พบว่าผู้ตายเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว แต่ไม่พบเอกสารในตัวผู้ตายว่าเป็นใคร โดยสภาพศพเน่าเปื่อย แขนซ้ายมีบาดแผล ถูกฟันด้วยของมีคม ส่วนที่ศีรษะถูกคลุมด้วยผ้าสีน้ำเงิน มีสก็อตเทปพันรอบคอ ส่วนตามแผ่นหลัง มีลักษณะคล้ายถูกไฟลน และยังมีร่องรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายหลายแห่ง 

ตำรวจสอบปากคำพยาน ทำให้ทราบว่า ในช่วงเช้าได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินไปดูตามร่องน้ำ พบศพลอยอยู่ในร่องน้ำ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยประสานตำรวจ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พันตำรวจเอก สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ได้กำชับชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยการตรวจสอบกลัองวงจรปิดตามเส้นทาง และบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหายานพาหนะ และกลุ่มบุคคลต้องสงสัย ที่คาดว่าจะนำศพหญิงสาวจากที่อื่น มาทิ้งไว้ในร่องน้ำ โดยจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รอยต่อกับอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จึงได้ประสานไปยังตำรวจจังหวัดนครปฐม เพื่อเข้าร่วมในการคลี่คลายคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง