สลด น้องชายเครียด ฆ่าพี่สาว และหลานป่วยติดเตียง เสียชีวิต

View icon 5.7K
วันที่ 7 เม.ย. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุน้องชายฆ่าพี่สาวและหลานที่ป่วยติดเตียงทั้งคู่เสียชีวิต ก่อนจะพยายามฆ่าตัวตายตาม สาเหตุคาดว่ามาจากความเครียดและปัญหาในครอบครัว

เหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางนา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 45 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร บริเวณห้องโถงชั้นล่างพบร่างของ นางจันทนี อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าปิดหน้าไว้ ไม่พบบาดแผล ส่วนที่พื้นพบร่างของนายกมล อายุ 40 ปี มีบาดแผลจากของมีคมที่คอซ้าย บริเวณใกล้เคียงพบมีดทำครัว 1 เล่ม และมีดคัคเตอร์ 1 เล่ม

นอกจากนี้ยังพบร่าง นายประจง อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่กรีดข้อมือและข้อเท้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งต่อมาอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ตรวจสอบยังพบจดหมายของผู้ก่อเหตุ เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินจับใจความว่า ที่ก่อเหตุเพราะไม่เห็นทางออก เบื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

ผู้ตายทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของนางจันทนี โดยบ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยกันอยู่ 4 คน โดยนายประชา อายุ 68 ปี พี่ชายคนรองที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน เล่าว่า สองแม่ลูกที่เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีนายประชาและนายประจง คอยช่วยดูแลมานานหลายปี แต่นายประจงก่อเหตุตอนที่นายประชาไม่อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปธุระตั้งแต่ช่วงสาย กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 20.00 น. ก็พบน้องชายอยู่ในสภาพนอนเลือดไหล เนื่องจากกรีดข้อมือและข้อเท้าตัวเอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ส่วนนางจันทนี และนายกมล เสียชีวิตไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง