ตำรวจเชียงใหม่ รวบทันควันสองหนุ่มไทใหญ่ เมาแล้วเรื้อน ทำอนาจารจับก้นสาวเล่นน้ำสงกรานต์

ตำรวจเชียงใหม่ รวบทันควันสองหนุ่มไทใหญ่ เมาแล้วเรื้อน ทำอนาจารจับก้นสาวเล่นน้ำสงกรานต์

View icon 241
วันที่ 14 เม.ย. 2566 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (14 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้ารวบตัว นายลิ่ง อายุ 28 ปี และนายใหญ่ อายุ 18 ปี ชาวไทใหญ่ หลังจากที่ได้ก่อเหตุกระทำอนาจารโดยการจับก้นสาวๆที่เดินทางมาเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ บริเวณถนนมณีนพรัตน์ คูเมืองเชียงใหม่ โดยหลังจากได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่มาอย่างรวดเร็ว และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างทันท่วงที

น.ส.แต (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย บอกว่า ตนกับเพื่อนได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่หน้าห้างไอคอนสแควร์ คูเมืองเชียงใหม่ ขณะกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ก็มีนายใหญ่เข้ามาจับก้น พอตนหันไปมองก็อมยิ้ม แล้วก็ยกมือไหว้ขอโทษ จากนั้นเพื่อนตนก็เข้ามา และจังหวะนั้นนายลิ่งก็พยายามเข้ามาข่มขู่หาเรื่องถึง 3-4 รอบ และพยายามจะทำร้ายกลุ่มเพื่อนๆของตน ซึ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองกำลังข่มขู่คุกคามไว้ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายหลังถูกตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง และอ้างว่าไม่ได้ทำ แต่ทางผู้เสียหายสามารถชี้ตัวได้อย่างถูกต้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้อหาทั้งสองไปที่โรงพักให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีในฐานความผิดกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมกับตรวจสอบว่าเป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองมาถูกกฎหมายหรือไม่ เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวไว้จนกว่าจะหายเมา เพื่อจะได้มีการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง