รวบหนุ่มหิ้วปืนขู่กิ๊ก แอบมีสัมพันธ์สวาทกับเมียรัก ปืนลั่นกระสุนเจาะขา

รวบหนุ่มหิ้วปืนขู่กิ๊ก แอบมีสัมพันธ์สวาทกับเมียรัก ปืนลั่นกระสุนเจาะขา

View icon 201
วันที่ 27 เม.ย. 2566 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มหิ้วปืนขู่กิ๊ก แอบมีสัมพันธ์สวาทกับเมียรัก ปืนลั่นกระสุนเจาะขา หนีกลบด่านบนเกาะกลางแม่น้ำปิง ด้านเมียยอมรับแอบนอนกับกิ๊กและเพื่อนสามีอีกหลายคน เป็นความชอบส่วนตัว สามีรับรู้และยอมตลอด

ด้วยอาวุธปืน  ยิงใส่เพื่อนบ้านหลังแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับแฟนสาว แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 เม.ย.66 หลังก่อเหตุผู้ต้องหาและแฟนสาวได้หลบหนีออกจากบ้านพัก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ในป่าบนเกาะขนาดใหญ่กลางแม่น้ำปิง เขตรอยต่อพื้นที่ อ.วังเจ้า จ.ตาก และ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

วันนี้ (27 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.อ.วสันต์ ศิริกาญโกมล ผกก.สภ.วังเจ้า นำกำลังติดตาม จับกุมตัว นายนเรศ  อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า หลังก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 เม.ย.66 และหลบหนีไปกับแฟนสาว  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ในป่าบนเกาะขนาดใหญ่กลางแม่น้ำปิง เขตรอยต่อพื้นที่ อ.วังเจ้า จ.ตาก และ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายนเรศ จับได้ว่านายดิษฐ์ เพื่อนบ้านแอบมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของตน จึงเอาปืนไทยประดิษฐ์ที่เก็บได้ไปขู่นายดิษฐ์ เพื่อไม่ให้มายุ่งกับแฟนสาวของตนอีก แต่ปืนลั่นกระสุนเข้าที่ต้นขาข้างขวา 1 นัด 

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) ยอมรับว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับนายดิษฐ์จริงๆ เป็นความชอบส่วนตัว เพราะตนเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง ชอบนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง แต่ไม่ได้ขายบริการ โดยวันเกิดเหตุตนบอกกับแฟนว่าจะไปทำธุระ แต่ที่จริงแอบไปบ้านของนายดิษฐ์ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของแฟน หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับนายดิษฐ์เสร็จก็กลับบ้าน เมื่อนายนเรศถามว่าไปใหนมา ตนจึงตอบไปตามตรง จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายนเรศได้ถือปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ มุ่งหน้าไปบ้านนายดิษฐ์ เข้าไปประชิดตัวนายดิษฐ์ถึงในมุ้งก่อนจะตะโกนถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นน.ส.บีได้แย่งปืนกับนายนเรศจนปืนลั่นกระสุนเจาะเข้าต้นขาของนายดิษฐ์ นายดิษฐ์เห็นท่าไม่ดี จึงกระโดดหนีลงจากบ้านไปซ่อนตัวในป่า รอจนเช้าจึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านและเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ 

น.ส.บี ยังเล่าอีกว่า ตนยอมรับว่าแอบมีความสัมพันธ์กับนายดิษฐ์จริงๆ แต่ไม่ใช่กับนายดิษฐ์คนเดียวยังมีเพื่อนๆ ของนายนเรศอีก 5-6 คน ตนก็แอบมีความสำคัญด้วย ซึ่งนายนเรศก็รู้และยอมมาตลอด

ขณะที่ นายดิษฐ์ ปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยมีความสัมพันธ์กับน.ส.บี และไม่รู้ว่าทำไม่นายนเรศจึงมายิงตน อีกทั้งตนเองไม่เคยมีเรื่องขุนเคืองใจกันมาก่อน

ทั้งนี้ หลังติดตามจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งขอหาพยายามฆ่า, บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง