สอบพยาบาลเพื่อนแอม ฐานะพยาน แอม เคยปรึกษาสอบถามอาการของคนที่หัวใจล้มเหลว

สอบพยาบาลเพื่อนแอม ฐานะพยาน แอม เคยปรึกษาสอบถามอาการของคนที่หัวใจล้มเหลว

View icon 410
วันที่ 30 เม.ย. 2566 | 11.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แอม ปรึกษาเพื่อนที่เป็นพยาบาล สอบถามอาการของคนที่หัวใจล้มเหลว ล่าสุด เพื่อนที่เป็นพยาบาลเข้าให้การตำรวจ ในฐานะพยานแล้ว

( 30 เม.ย 66  ) จากกรณีตำรวจกองปราบปราม จับกุมนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังก่อเหตุวางยาพิษใส่ผู้อื่นจนมีผู้เสียชีวิตหลายราย

ขณะที่ความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ ที่ กองบังคับการปราบปราม หลังเมื่อวานนี้ พ.ต.อ. เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เผยว่า มีการเชิญ พยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ มาสอบปากคำในฐานะพยาน อย่างน้อย 3 คน ซึ่งหลักๆ ก็คือ บุคลากรการแพทย์ ที่ นางแอม มักทักไปถาม เกี่ยวกับเรื่องอาการของคนหัวใจล้มเหลว

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ มีพยานในคดีนี้ได้แก่ น.ส.นก พยาบาลสาว รพ.แห่งหนึ่งย่านธนบุรี และน.ส.จอย อดีตผู้ร่วมวงแชร์กับนางแอม และพยานบุคคลอื่นๆ ทยอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีพนักสอบสวนฯลงมารับด้านล่าง ขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

โดยน.ส.นก ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่ายังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย และจะกระทบกับหน้าที่การงาน ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมย้ำว่าวันนี้ตนเองเดินทางมาให้การในฐานะที่นางแอมมักจะไปปรึกษาอาการของคนที่ตายด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเท่านั้น

ทั้งนี้ ตลอดทั้งวันคาดว่าจะมีพยานบุคคลอื่น ๆที่มีการนัดหมายไว้ ทยอยเดินทางเข้าให้การ พร้อมกับมีรายงานข่าวว่าสิ่งที่น่าจับตามองที่สุดก็คือรองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีนางแอม หลังมีกระแสข่าวจะถูกออกหมายจับในคดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง