คนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าที่อุทยานฯ สมองกระจายคาบ้านพัก

คนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าที่อุทยานฯ สมองกระจายคาบ้านพัก

View icon 670
วันที่ 30 เม.ย. 2566 | 15.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองบุกยิงเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกธารเสด็จสมองกระจายคาบ้านพักยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 10.06 น. พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำตกธารเสด็จ ม.5 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาอำเภอเกาะพะงัน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนันต์ศักดิ์ อายุ 29 ปี นอนอยู่บนเปลญวนที่ผูกกับวงกบหน้าต่างสภาพศพถูกยิงบริเวณขมับขวาทำให้กะโหลกเปิดสมองพร้อมเลือดกระจายเต็มบริเวณห้องพัก ใต้เปลพบมีดพร้าอยู่หนึ่งเล่ม จากการตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว นอกจากนี้พบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกกระสุนอยู่ภายในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการฆาตกรรมมากกว่าการฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ที่พบอยู่ภายในห้องน้ำ เบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ศักดิ์ ผู้ตาย เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาด้านจิตเวชที่โรงพยาบาลบ้านนาสาร และจากการตรวจสอบยังพบอีกว่าก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตได้เดินทางกลับมาจากบ้านที่อำเภอบ้านนาสาร และก่อนกลับได้มีอาการคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินในบ้านก่อนเดินทางกลับมาทำงานยังอุทยานแห่งชาติน้ำตกธารเสด็จ ส่วนสาเหตุของการถูกยิงฝ่ายสืบสวนจะเร่งหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ว่าใครเป็นผู้ยิงนายอนันต์ศักดิ์ เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง