ยังไม่รู้ชะตาเซลสาวขายรถ ถูกลักพาตัว จ.เชียงใหม่

View icon 82
วันที่ 30 เม.ย. 2566 | 16.02 น.
เจาะประเด็น 7HD
แชร์
เจาะประเด็น 7HD - ถึงตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของเซลล์ขายรถสาว ที่หายตัวไปจากหน้าร้านหน้ากาแฟแห่งหนึ่ง ที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับชายปริศนา ล่าสุดตำรวจได้เบาะแสของชายคนดังกล่าว และเร่งติดตามตัวเพื่อตามหาเซลล์สาวคนนี้

จากกรณีนางสาวเด่นนภา หรือ อ้อม อายุ 36 ปี เซลล์ขายรถยี่ห้อหนึ่ง ได้หายตัวไปจากหน้าร้านกาแฟแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับชายต้องสงสัย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 เม.ย.) และจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของเซลล์สาว และยังไม่พบชายคนดังกล่าว จากข้อมูลพบว่า คือ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี

ล่าสุดวันนี้ญาติและเพื่อนร่วมงานของเซลล์สาว เข้าให้ปากคำกับตำรวจ หลังพบหลักฐานกล้องวงจรปิดพบว่า นางสาวอ้อม ได้มาพบกับนายณัฐพล ที่ร้านกาแฟใกล้กับโชว์รูมขายรถ เพื่อพูดคุยซื้อขายรถยนต์ ก่อนจะออกไปจากร้านพร้อมกัน หลังจากนั้นนางสาวอ้อมได้หายตัวไปพร้อมกับนายณัฐพล

สอดคล้องกับคำให้การของเพื่อนที่ทำงาน ให้ข้อมูลว่า นายณัฐพลได้ติดต่อเข้ามาทางแชทไลน์ของโชว์รูม เพื่อสอบถามซื้อรถยนต์ และนัดนางสาวอ้อมไปพูดคุย ซึ่งนาวสาวอ้อมได้ไปพบกับนายณัฐพลเพียงลำพัง ก่อนจะหายตัวไป

ล่าสุด ตำรวจรถกระบะตู้ทึบที่คาดว่านายณัฐพล ใช้พาตัวนางสาวอ้อม จอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด ลักษณะรถมีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า ในรถพบเอกสารการขายรถยนต์ของนาวสาวอ้อม แต่ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย และนางสาวอ้อม

นอกจากนี้ยังมีเบาะแสจากชาวบ้าน มีคนพบนายณัฐพล ขี่รถจักรยานยนต์ไปถามทางที่ร้านขายของชำ ใกล้สี่แยกท่ารั้ว และมีการโทรศัพท์หาเพื่อนสาวคนสนิท พร้อมบอกว่าจะไปหาที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด

ด้าน พลตำตวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่ติดตามคดี สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งปูพรมค้นหาวางกำลังติดตามตัว เชื่อว่าผู้ต้องสงสัย และนางสาวอ้อม ยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ประเด็นลักพาตัวหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหา ยังคงเป็นคดีแจ้งความคนหายอยู่

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เมื่อสักครู่ตำรวจสามารรถจับกุมตัว นายณัฐพลได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน เพราะยังไม่เจอเซลล์สาว นอกจากนี้ยังตรวจค้นรถเก๋ง ของแฟนสาวของนายณัฐพล ซึ่งพบว่าถูกยืมไปใช้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตรวจค้นพบฆ้อน เศษซองถุงยางอนมัย เส้นผมผู้หญิง ทิชชู่เปื้อนเลือด เชือก สายเคเบิลไทร์ที่ถูกใช้แล้ว และพบแว่นตากันแดดของเซลล์สาวด้วย ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจค้นอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง