เลือกตั้ง 2566 : นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หาเสียงซอยละลายทรัพย์ ฟังปัญหาคนกรุงฯ

เลือกตั้ง 2566 : นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หาเสียงซอยละลายทรัพย์ ฟังปัญหาคนกรุงฯ

View icon 62
วันที่ 11 พ.ค. 2566 | 13.17 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หาเสียงซอยละลายทรัพย์ ฟังปัญหาคนกรุงฯ 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์  หรือ นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน และนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรคเปลี่ยน ลุยเดินหน้าเสียงที่ซอยละลายทรัพย์ สีลม กรุงเทพฯ พูดคุยพ่อค้าแม่ค้าถึงปัญหาของคนหาเช้ากินค่ำ โดยมีทั้งพนักงงานออฟฟิศ และพ่อค้าแม่ค้าขอถ่ายรูป ทักทายให้กำลังใจ

โดยนอท ระบุว่า อยากเข้ามาเป็นปากเสียงให้คนหาเช้ากินค่ำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทุนในการประกอบอาชีพ หรือทุนตั้งต้นสำหรับผู้อยากมีอาชีพ ผ่านนโยบายกองทุนโอกาส และธนาคารโอกาส ที่จะช่วยเติมทุนดอกเบี้ยต่ำให้คนหาเช้ากินค่ำเข้าถึงแหล่งเงินทุน

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคเปลี่ยนยัง ระบุว่า ที่เลือกมาเดินซอยละลายทรัพย์วันนี้อยากจะมารับฟังปัญหาหาของคนกรุงเทพฯ ว่าต้องการให้แก้ปัญหาเรื่องใด โดยส่วนใหญ่บอกว่าอยากให้ช่วยทำให้เศรษฐกิจการค้าดีขึ้น หลังจาก 8 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจแย่ลง คนค้าขายได้น้อยลง กำลังการซื้อลด เงินในกระเป๋าลด จึงขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าตนเองจะเข้าไปทำงานในสภาเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนได้อย่างดี โดยขอให้ดูจากการทำงานที่ผ่านมา ที่สามารถทำให้ลูกค้าเชื่อใจ และฝ่าฟันปัญหามาได้ตลอดสองปี สู้และไม่ยอมแพ้จึงขอให้มั่นใจว่าถ้าได้เข้าไปทำงานการเมืองจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน จึงอยากขอโอกาสให้เลือกพรรคเปลี่ยน บัตรสีเขียวเบอร์ 20

นอท

นอท

นอท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง