ระทึก วัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว บาดเจ็บ 3 คน สาหัส 1 คน

View icon 52
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นดวลปืนรัวสนั่นหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังนัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชาวบ้านตกใจทั้งซอย หลังเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย มีชาวบ้านถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ได้ เป็นภาพกลุ่มคนจำนวนประมาณ 8-10 คน ขับรถเก๋งมาจำนวน 2 คัน ในมือถืออาวุธปืนรัวยิงเข้าไปในร้าน มีเสียงปืนดังรัวเกือบ 30 นัด ก่อนที่รถเก๋งทั้ง 2 คัน จะขับออกไปจากที่เกิดเหตุ เหตุเกิดที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านก๋วยเตี๋ยว พบขวดเหล้า ขวดเบียร์ แตกกระจาย กองเลือดเต็มพื้นร้าน พบปลอกกระสุนและหัวกระสุนปืน 15 นัด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสิริพงษ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงที่เข่าซ้าย และกลางหลัง, นายมานพ อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นายไพรัตน์ อายุ 40 ปี ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังมีรถเบนซ์ที่ร้านเสียหาย ถูกกระสุนเข้าที่บังโคลนหน้าด้านซ้าย มีรอยกระสุน 1 รู

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นกลุ่มที่มีเรื่องนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ตั้งแต่ช่วงเย็น แล้วเกิดมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกัน ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเริ่มก่อน จากนั้นมีเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย และมีเสียงยิงปืนขึ้นฟ้าคล้ายกับยิงขู่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนยิงรัวอีกเป็นสิบ ๆ นัด คล้ายยิงตอบโต้กันไปมา นานประมาณ 10 นาที ตอนนั้นพอได้ยินเสียงปืนรัวสนั่นขนาดนั้น ตนเองก็ทำอะไรไม่ถูก จึงรีบหาที่หลบ ไม่กล้าออกไปดู รอจนเสียงปืนเงียบลงจึงออกมาดู

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม น่าจะมีปัญหากันมาก่อน นัดกันมาเคลียร์ที่ร้านดังกล่าว แต่เกิดมีเรื่องชกต่อยกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่าย จะเปิดฉากดวลปืนระดมยิงใส่กันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และจะเข้าไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง