สาวเมาเพี้ยน อ้างถูกมอมยา ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย สาวคนนี้มาดื่มคนเดียว เต้นคนเดียว ก่อนจะมานั่งร้องไห้คนเดียวหน้าร้าน

สาวเมาเพี้ยน อ้างถูกมอมยา ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย สาวคนนี้มาดื่มคนเดียว เต้นคนเดียว ก่อนจะมานั่งร้องไห้คนเดียวหน้าร้าน

View icon 367
วันที่ 12 มิ.ย. 2566 | 15.34 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สาวเมาเพี้ยน อ้างถูกมอมยา ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย สาวคนนี้มาดื่มคนเดียว เต้นคนเดียว ก่อนจะมานั่งร้องไห้คนเดียวหน้าร้าน พบข้อมูลสาวคนนี้ เคยเมาอาละวาด  และเข้าไปพังร้านอาหารญี่ปุ่นเก่า เมื่อ 9 วันก่อน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2566 มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ให้มารับตัวหญิง 1 ราย มีอาการอ่อนเพลีย มึนงง อ้างว่าถูกวางยาจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตอนนี้นอนดูอาการอยู่ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจ 191 งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี เบื้องต้นมีอาการดีขึ้น ให้การได้รู้เรื่อง แต่ยังต้องการรับการรักษา อาสากู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี
         
จากการสอบถามทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ชุ อายุ 34 ปี ชาว อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่กับแม่ บ้านพักอยู่หลังตลาดเมืองทองเจริญศรี เทศบาลนครอุดรธานี ตนทำงานอยู่ในร้านอาหาร ภายในซอยสัมพันธ์ ย่านสถานบันเทิงชื่อดังของอุดรฯ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เมื่อคืนนี้หลังจากเลิกงาน ตนได้ไปเที่ยวต่อ ไปนั่งดื่มเบียร์อีกร้านหนึ่ง ตนจำชื่อไม่ได้ ดื่มเบียร์หมดไปประมาณ 3 ขวด
          
“หลังจากนั้นก็มีชาวต่างชาติเป็นผู้ชายมาชักชวนให้ดื่มเหล้าด้วย ลักษณะเป็นการดื่มเหล้าเพียว และตนก็สูบบุหรี่ไปหลายมวน ตนดื่มไปประมาณ 5 – 6 แก้ว หลังจากนั้นก็มีอาการมึนหัว อาเจียน ควบคุมตัวเองไม่ได้ จำได้ว่ามีผู้ชาย แต่ไม่รู้ว่าเป็นชาวต่างคนเดิมหรือไม่ พยายามจะลากตัวตนเองขึ้นรถยนต์ ซึ่งก็จำไม่ได้อีกว่า เป็นรถยนต์เก๋งหรือกระบะ สี ยี่ห้อ ทะเบียน ก็จำไม่ได้ ตั้งสติได้ จึงร้องตะโกนให้พี่สาวประเภทสองที่อยู่ร้านใกล้กันให้ช่วยเหลือ จึงรอดจากการฉุดมาได้ พี่เขาจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและช่วยเหลือ ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าเหตุเกิดขึ้นกี่โมง ไม่นานตำรวจก็มารับตัว”
         
ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.กาละแมร์ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี แม่บ้านร้าน เล่าให้ฟังว่าหลังจากร้านเปิด กลางดึกตนจะขึ้นไปนอนที่ชั้นบน ตื่นมาประมาณตี 4  น้องพนักงานร้านบอกว่า มีลูกค้าเป็นผู้หญิง 1 ราย เข้ามาดื่มกินคนเดียว เต้นคนเดียวอย่างสนุกสนาน เขาก็จ่ายเงินตามปกติ หลังจากนั้นก็ออกมานั่งร้องไห้อยู่หน้าร้าน ลงมานั่งอยู่กับพื้น หันหลังให้เคาท์เตอร์ขายของหน้าร้าน
           
“เขานั่งร้องไห้อยู่นาน บ่นพึมพำจับใจความไม่ได้ ตอนนั้นตนก็ลงมาดูอาการน้องเขา สอบถามก็ไม่รู้เรื่อง แต่ร้องไห้คล้ายกับเสียใจมาก ตนเห็นท่าไม่ดี ก็ได้บอกให้น้องพนักงานโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ไม่เคยเห็นหญิงคนนี้มาก่อน ไม่คุ้นหน้า ที่เขาบอกว่ามีการมอมเหล้า มอมยา เมื่อคืนที่นี่ก็ปกติ ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนั้น ที่เขาอ้างว่ามีคนจะฉุดเขาก็ไม่มี พอรู้ว่าตอนนี้เขาปลอดภัยอยู่โรงพยาบาล ตนก็โล่งใจ ที่เขาไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็อยากให้ญาติเขามาดูแลกัน เพราะหากยังเป็นแบบนี้ จะเกิดอันตรายต่อตัวเขาเอง และสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น”
            
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 หรือ 9 วันที่ผ่านมา น.ส.ชุ เคยงัดเข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในชุมชนหนองตุ เขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้วคุ้มคลั่งอาละวาด ทุบทำลายข้าวของภายในร้านเสียหายมูลค่าหลักหมื่น และจะจุดไฟเผาร้าน ตำรวจได้เข้าไประงับเหตุชาร์ตตัว ให้การไม่รู้เรื่อง คล้ายกับมีอาการทางจิตประสาท จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ส่วนเจ้าของร้านไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง