สาวเมาเพี้ยน เดินเข้าร้านสังฆภัณฑ์ เผย ชอบพญานาคจิ๋วสีเขียว แล้วอ้างร้านนี้เป็นบ้านของตัวเอง

สาวเมาเพี้ยน เดินเข้าร้านสังฆภัณฑ์ เผย ชอบพญานาคจิ๋วสีเขียว แล้วอ้างร้านนี้เป็นบ้านของตัวเอง

View icon 213
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 12.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเมาเพี้ยน เดินเข้าร้านสังฆภัณฑ์ เผย ชอบพญานาคจิ๋วสีเขียว แล้วอ้างร้านนี้เป็นบ้านของตัวเอง พนักงานพยายามคุย แต่คุยไม่รู้เรื่องจึงเรียกตำรวจมานำตัวไปโรงพัก เพื่อตามหาญาติ

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 07.50 น. ร.ต.อ.วิทยา ศิริเทพ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ  มีผู้หญิงคล้ายสติไม่ดี เข้าไปในร้านจำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ สอบถามไม่รู้เรื่องบอกว่าเป็น ร้านนี้เป็นบ้านตัวเอง เหตุเกิดที่ร้านพระธรรมขันธ์สังฆภัณฑ์  เลขที่ 46 ถนนประจักษ์ศิลปาคม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังสายตรวจ 191 ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนางละวรรณ อายุ 58 ปี พนักงานยืนรอ และนำตำรวจเดินเข้าไปภายในร้าน พบหญิงวัยรุ่น ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ต้นข้าว อายุ 18 ปี บ้านอยู่แถวถนนโพนพิสัย เขตเทศบาลนครอุดรธานี อยู่บริเวณหลัง ทำการเลือกดูพญานาคจิ๋ว ว่าจะซื้อนำไปตั้งเอาไว้ให้เป็นโชคลาภ พอสอบถามว่ามาจากไหน แต่หญิงสาว บอกว่าที่นี่เป็นบ้านของตัวเอง พอถามอีกรอบ มากับยายรออยู่ข้างนอก แต่เมื่อไปดูบริเวณหน้าร้านก็ไม่มีใครมาด้วย

หลังจากนั้นได้สอบถามอีกครั้ง หญิงสาวรายนี้ ก็บอกว่าไม่ได้มาซื้ออะไร แต่เข้ามาหาพญานาคจิ๋ว ชอบสีเขียวมาก เพื่อจะนำไปตั้งไว้ที่หน้าบ้านหรือหน้าทีวี เท่านั้นเอง แต่ก็ยังตอบเหมือนเดิมที่นี่เป็นบ้านตัวเอง ทำให้พนักงานที่ร้านถึงกับมึนหัว ตำรวจจึงได้บอกให้หญิงสาวเอาพญานาคจิ๋วสีเขียว นำไปไว้ที่เดิม ก่อนที่นำตัวไปที่โรงพัก เพื่อตรวจสอบดูว่าบ้านพักอยูที่ไหน 

เบื้องต้นตำรวจสอบถาม น.ส.ต้นข้าวอ้างว่า เพิ่งเลิกงานกับแฟน เมื่อคืนไปหาเพื่อนและดื่มเหล้ากัน หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป ปัจจุบันตนอยู่กับยาย แต่ส่วนใหญ่จะไปพักกับแฟน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของหญิงสาวแล้วทำการติดการต่อญาติให้มารับตัว เนื่องจากดูอาการแล้ว เรื่องรู้บ้างไม่รู้เรื่องบ้าง คาดว่าดื่มเหล้าแล้วอาจมีการเสพยาเสพติดเข้าไปด้วย ทำให้มีอาการเป็นแบบนี้ โดยแนะนำญาติให้นำตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาล อาการจะได้ดีขึ้นมาพร้อมกับให้ดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง