ล็อกดาวน์เมืองนอตติงแฮม หลังเกิดเหตุระทึกกลางถนน 3 เหตุการณ์ มีผู้เสียชีวิตรวม 3 คน

ล็อกดาวน์เมืองนอตติงแฮม หลังเกิดเหตุระทึกกลางถนน 3 เหตุการณ์ มีผู้เสียชีวิตรวม 3 คน

View icon 145
วันที่ 14 มิ.ย. 2566 | 09.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกดาวน์เมืองนอตติงแฮม หลังเกิดเหตุระทึกกลางถนน 3 เหตุการณ์ มีผู้เสียชีวิตรวม 3 คน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า 3 เหตุการณ์นี้มีส่วนเชื่อมโยงกัน ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

วันนี้ (14 มิ.ย. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษจับกุมชายอายุ 31 ปี เนื่องจากต้องสงสัยว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรม 3 เหตุการณ์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์แรกเกิดขึ้นที่ถนนอิลค์สตัน บริเวณใจกลางเมือง เมื่อเวลา 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 2 คน ส่วนเหตุการณ์ที่ 2 เกิดขึ้นที่ถนนมิลล์ตัน ที่อยู่ไม่ไกลจากเหตุการณ์แรก โดยมีคนพยายามขับรถตู้พุ่งทับประชาชน 3 คน ที่กำลังเดินอยู่ริมถนน  ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบชายเสียชีวิต 1 คน ที่บริเวณถนนมักดาลา ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 คน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า 3 เหตุการณ์นี้มีส่วนเชื่อมโยงกัน

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า เธอเห็นรถตู้สีขาวพุ่งชนประชาชน 2 คนอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นภาพที่น่ากลัวอย่างมาก

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนอตติงแฮม เผยว่า ยังไม่ทราบแรงจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้ และเชื่อว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย และเตรียมจะสอบสวนชายผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมเพื่อขยายผลการสอบสวนต่อไป พร้อมกันนี้ ตำรวจได้ปิดถนนสายสำคัญทุกแห่งในเมือง รวมทั้งยกเลิกการให้บริการขนส่งสาธารณะเป็นการชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง