3 ลูกชาย หวงแม่! วางแผนดักกระทืบ ทั้งเตะ ทั้งต่อย รปภ.คนสนิทแม่จนเสียชีวิต

View icon 925
วันที่ 19 มิ.ย. 2566 | 16.23 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รปภ. อายุ 40 ปีที่ถูกคู่กรณี เป็นลูกชาย 3 คน ของแฟนที่กำลังคบกันรุมทำร้ายตั้งแต่เดือนที่แล้ว ล่าสุดเสียชีวิตแล้วพี่สาวยืนยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เหตุการณ์ที่ลูกชาย 3 คน หวงคุณแม่ที่เป็นแม่หม้าย พากันไปดักทำร้ายเพื่อนชายคนสนิทของแม่ที่เป็น รปภ. กลางวันแสก ๆ ในตลาดแห่งหนึ่งในอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ลูกชายทั้ง 3 คน วางแผนเตรียมการมาอย่างดี เริ่มจากไปปล่อยลมยางรถจักรยานยนต์ของ รปภ. ที่จอดอยู่หน้าตลาด จากนั้นก็เดินไปแอบ จังหวะที่แม่ และ รปภ. ที่ไปซื้อกับข้าวเดินกลับมาที่รถ ลูก ทั้ง 3 คนก็พุ่งเข้ามารุมทำร้าย รปภ. ทั้งเตะ ทั้งต่อย ทั้งกระทืบ เตะซ้ำ ๆ ไปหลายที จนสะบักสะบอม ใบหน้าบวมปูดแม่พยายามห้าม แต่ลูกทั้ง 3 คนไม่ยอมหยุด จนชาวบ้านต้องเข้ามาช่วย และแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส มีเลือดออกในสมองและปอด ซี่โครงข้างขวาหัก เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด รปภ.ที่ถูกรุมทำร้ายเสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวในโรงพยาบาลนานเกือบ 1 เดือน ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโตนดเตี้ย ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ แม่ของผู้ต้องหาซึ่งคบกับผู้เสียชีวิตก็ได้เข้ามาเยี่ยมและโทรมาสอบถาม อาการตลอด แต่สุดท้ายก็บล๊อกเบอร์ เพราะไม่อยากจะยุ่ง ไม่อยากคุยด้วย ญาติก็ได้แจ้งความและยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกินกว่าจะรับได้ พี่ชายถูกรุม ถูกกระทืบซ้ำแล้วซ้ำอีก ญาติ ๆ ได้ดูคลิปแล้วก็แค้น อยากจะเอาคืน แต่ก็ช่วยกันห้ามไว้และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย หลังเสร็จงานศพก็จะนำเอกสารของทางโรงพยาบาลไปมอบให้ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับ 3 พี่น้องให้ถึงที่สุด

ส่วนความคืบหน้าในทางคดี พันตำรวจเอก มนัส อัดโดดดร ผู้กำกับการ สภ.อุทัย ระบุว่า คดีนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชน 1 คน ตั้งแต่เกิดเหตุ ผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส ได้เรียกผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 คน มาแจ้งข้อกล่าวหา นำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 3 ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน เรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพไปแล้ว

แต่หลังจากนี้ จะเรียกตัวผู้ต้องหา 2 คนที่เป็นผู้ใหญ่มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เช่นเดียวกับผู้ต้องหาที่เยาวชน ก็จะโดนแจ้งข้อหาเดียวกัน และจะเร่งสรุปสำนวน ส่งฟ้องโดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@enjoy0901

ข่าวที่เกี่ยวข้อง