ห่างแค่คืบ คนร้ายหนี ตร. หลบบ้านสาว จ.กาญจนบุรี

View icon 99
วันที่ 19 ก.ค. 2566 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงที่จังหวัดกาญจนบุรี เจอประสบการณ์สุดช็อก ขณะอาบน้ำ มีคนร้ายคดียาเสพติดปีนรั้วหนีเข้ามาซ่อนตำรวจถึงในบ้าน ระยะห่างกันไม่ถึงคืบ ดีว่ามีประตูห้องน้ำกั้นไว้

หญิงสาวรายนี้ เล่าถึงประสบการณ์สุดช็อกที่เกิดขึ้นกับตัวเองในช่วงเวลาเกือบ 15.00 น. ของวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บ้านเกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สภ.ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ขณะนั้น เธอกำลังอาบน้ำอยู่ชั้นล่าง และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายด้านนอก จึงเปิดกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ และพบคนร้ายเป็นชาย กำลังกระโดดลงมาจากรั้วสูง วิ่งหายเข้ามาในซอยข้างบ้าน โดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบวิ่งไล่ตามมา ตอนนั้น ยังไม่รู้ว่าคนร้ายหนีเข้ามาหลบอยู่ในบ้านแล้ว

ขณะที่ กล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพชายหลายคนยืนอออยู่ประตูหลังบ้าน มารู้ทีหลังว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เธอจึงโทรไปหาสามีว่า ได้นัดใครมาคุยหรือไม่ และสามีแจ้งว่าไม่มี ด้วยความกลัว เพราะช่วงนั้นอยู่บ้านตามลำพัง จึงรีบล็อกประตูห้องน้ำทันที และโหลดภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านมาดู เห็นคนร้ายเข้ามาหลบอยู่ข้างตู้เย็น ที่ตั้งอยู่ติดกับประตูห้องน้ำ เท่ากับว่า ทั้งตัวเจ้าของบ้านและคนร้าย ยืนระยะห่างกันไม่ถึงคืบ

ผ่านไปไม่ถึง 3 นาที แต่เจ้าของบ้านเปรียบเหมือน 3 ชั่วโมง ก็เห็นตำรวจนอกเครื่องแบบเดินเข้ามาสำรวจ ครั้งแรกไม่พบ มาเจอตอนเข้ามาสำรวจครั้งที่ 2 จึงควบคุมตัวออกจากบ้านไป

เหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าของบ้านจำไว้เป็นบทเรียน เพราะเหตุที่คนร้ายที่หนีการควบคุมตัวในคดียาเสพติด บุกเข้ามาถึงในบ้านได้ เนื่องจากชอบเปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ หากตอนนั้นไม่ได้เข้าไปอาบน้ำและเผชิญหน้ากับคนร้าย สถานการณ์อาจแย่ลงได้ เพราะในครัวมีมีด ซึ่งใช้เป็นอาวุธได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง