พ่อพาลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ขากลับถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งชนดับ

พ่อพาลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ขากลับถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งชนดับ

View icon 3.7K
วันที่ 6 ส.ค. 2566 | 08.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อพาลูกสาววัย 10 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ขากลับกลับไม่ถึงบ้าน ถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนดับคาที่ทั้งพ่อทั้งลูก

วันนี้ (6 ส.ค. 66) พ.ต.ท. นิมิต หนูแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 1 คน โดยเหตุเกิดหน้าสุสานสามัคคีธรรม บนถนนสายธรรมโชติ-โรงเข้ หมู่ที่ 2 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย และอาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นาย ศราวุธ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง และใกล้กันพบศพเด็กหญิง นิว (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ซึ่งทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุออกไปไม่มากนัก โดยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตนั้นสภาพพังเละทั้งคัน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ สภาพเสียหลักตกข้างทางหน้ารถชนกับกำแพงสุสานและมีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

จากการสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เผยว่า ตนขี่รถมาตามทางเรื่อย ๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ขับแซงขึ้นไป แล้วจู่ ๆ รถยนต์กระบะขับสวนทางมาเกิดเสียหลักข้ามแลนมาชนรถผู้เสียชีวิตจนกระเด็น ส่วนตนรีบหักรถหลบจนรถล้มเสียหลักได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพ่อลูกกันนั้น ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในระแวกใกล้เคียง และกำลังขับมุ่งหน้ากลับบ้านแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง