YG Ent. ต้นสังกัดตอบแล้วข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" ออกเดต

YG Ent. ต้นสังกัดตอบแล้วข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" ออกเดต

View icon 747
วันที่ 13 ส.ค. 2566 | 12.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
YG Ent. ต้นสังกัดตอบแล้วข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" ออกเดต หลังถูกโยงภาพทริปเที่ยวต่างประเทศ อาจไปกับครอบครัวเศรษฐีหนุ่มซีอีโอ TAG Heuer

กระแสข่าวลือการออกเดตของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล กับ เฟรเดอริก ซีอีโอของ TAG Heuer เศรษฐีหนุ่ม ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรู LVMH หลัง ลิซ่า ได้ลงภาพทริปท่องเที่ยวต่างประเทศลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จนมีการจับเชื่อมโยงว่าเป็นทริปเดียวกับครอบครัวของ เฟรเดอริก หรือไม่ ? เพราะมีการลงภาพสถานที่เดียวกัน

วานนี้ (12 ส.ค.2566) สื่อเกาหลีใต้ Newsen ได้รายงาน อ้างถึงตัวแทนของ YG Entertainment ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า  "เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของ ลิซ่า ได้" 

คำกล่าวอ้างดังกล่าว เป็นไปได้ 2  ประการ คือ  1.ลิซ่า ต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรือข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

64d867650e8bb8.77404669.PNG


สำหรับข่าวลือเรื่องการเดตของ 4 สาว BLACKPINK ทางต้นสังกัด YG Entertainment ออกมายืนยันความสัมพันธ์แบบชัดเจนเพียงแค่ การออกเดตของ จีซู เท่านั้น และก่อนหน้านี้ กระแสข่าวลือการออกเดตของเจนนี่ YG Entertainment ตอบสั้น ๆว่า เราไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน รวมไปถึง ข่าวลือการออกเดตของโรเซ่
ทางต้นสังกัด ก็ตอบว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน และข่าวลือต่าง ๆ ไม่เป็นความจริง