เมาแล้วขับ ชนบนทางด่วน เสียชีวิต 1 คน

View icon 188
วันที่ 16 ส.ค. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 209 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมาแล้วขับ ชนบนทางด่วน เสียชีวิต 1 คน
ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู ร่วมกันไปตรวจสอบอุบัติเหตุบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ก่อนถึงทางลงถนนลาดพร้าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นรถกระบะ 4 ประตู อยู่ในสภาพพังเสียหาย ล้อหลังฝั่งซ้ายแตก จอดหลบอยู่ข้างทาง

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับชายอายุ 50 ปี เป็นคนขับรถกระบะ ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา เล่าว่า ตนขับรถมาจากย่านบางกะปิ โดยมีรุ่นน้องที่ทำงานนั่งมาด้วยกัน ซึ่งตนขับมาด้วยความเร็วประมาณ 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ล้อหลังฝั่งซ้ายได้เกิดแตก จนทำให้ตนเสียหลัก ยากที่จะควบคุม ทำให้รถกระบะของตนหมุนไปชนรถยนต์อเนกประสงค์คันอื่น ก่อนจะไปชนขอบปูนข้างทาง ทำให้รุ่นน้องที่นั่งฝั่งผู้โดยสารในรถกระบะเสียชีวิต ในสภาพตัวคร่อมอยู่กับช่องกระจก เนื่องจากขณะเกิดเหตุกระจกรถฝั่งผู้โดยสารถูกเปิดไว้ และผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมรถถึงยางแตก เพราะตนเพิ่งจะไปเช็กสภาพรถมาเมื่อเดือนที่แล้ว

จากนั้นตำรวจจึงได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 209 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และจากการตรวจค้นในรถกระบะ เจอเบียร์ 2 กระป๋อง และสุราอีก 1 ขวด จึงคุมตัวคนขับรถกระบะไปทำการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ชายขี่รถ จยย.ชนต้นไม้เสียชีวิต พบเครื่องประดับมีค่า และยาเสพติด
อีกหนึ่งอุบัติเหตุเกิดขึ้นในท้องที่ สน.สำเหร่ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ริมทาง ในซอยเจริญนคร 16 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ มีผู้ชายอายุ 28 ปี สวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง ไม่สวมหมวกนิรภัย นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ ๆ ต้นไม้ โดยที่บริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ กะโหลกยุบ และมีเลือดไหลออกทั่วทั้งใบหน้า

ตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิต เจอสร้อยคอหยก 1 เส้น กำไลหยก 1 วง และสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท อีก 1 เส้น นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีกประมาณ 20 เม็ด และไอซ์อีกประมาณ 5 กรัม จึงส่งศพไปชันสูตร โดยหลังจากนี้ตำรวจจะสืบสวนเพื่อหาที่มาของทรัพย์สินทั้งหมด ว่าใช่ของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง