ร้อง หลานสาว ถูกทำร้ายร่างกาย วันเดียว 3 รอบ จ.สงขลา

View icon 57
วันที่ 18 ส.ค. 2566 | 16.17 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - น้าสาว ร้องขอความเป็นธรรม "หลานสาว" ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง รุมทำร้ายร่างกาย วันเดียวถึง 3 รอบ เหตุเพราะวัยรุ่นชายไม่พอใจที่หลานสาว แอบไปบอกเพื่อนสาวว่า ฝ่ายชายคบซ้อน

นี้เป็นคลิปที่กลุ่มวัยรุ่นถ่ายไว้ และนำมาโพสต์ประจานลงโซเชียล เพื่อให้เด็กหญิง อายุ 17 ปี ที่รุมทำร้ายร่างกาย เกิดความอับอาย และยังเพื่อเป็นการข่มขู่ โดยในคลิปเราจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่น พากันรุมตี รุมเตะ ส่วนเด็กสาวผู้เสียหาย ก็ได้แต่ตะโกนร้องขอชีวิต ว่า "พอแล้ว พอแล้ว ไม่เอาแล้ว" แต่กลุ่มวัยรุ่น ก็ไม่สนคำขอร้อง ยังพากันรุ่มทำร้าย หนักสุดคือ ทำการฉีกเสื้อจนโป๊ และจับหัวโขกกับพื้น อีกหลายครั้ง คลิปนี้ น้าของ น้องเอ (นามสมมติ) เด็กผู้เสียหาย นำออกมาร้องผู้สื่อข่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุ หลานสาว ไม่สามารถอาศัยอยู่ในพื้นที่ได้ เพราะความอับอาย และหวาดกลัว จนต้องหนีไปอยู่พื้นที่อื่น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุตามคลิป พบอยู่บริเวณสวนหย่อม ริมคลองระบายน้ำคลองเตย ซอยชุมอุทิศ 1 ตำบล-อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนเดินทางไปพูดคุยกับ เด็กผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนที่ตนเองจะถูกทำร้าย บังเอิญไปเห็นแฟนของเพื่อนสาว เดินอยู่กับหญิงอื่น จึงเอาเรื่องไปบอกเพื่อน เพื่อนสาว ก็ไปสอบถามฝ่ายชายว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ปรากฏว่า หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ใช้ให้กลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้หญิงมารุมทำร้ายร่างกายตน

โดยครั้งแรก เกิดขึ้นช่วง 21.00 น. ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกับเพื่อน ถูกลุ่มวัยรุ่นมาดักข้างทาง ก่อนถูกชกเข้ามาที่ใบหน้า 1 ครั้ง ก่อนทำการเจรจา และขอตัวกลับบ้าน

จากนั้น ครั้งที่สอง ช่วง 22.00 น. พอกลับไปถึงบ้านไม่นาน เพื่อนมารับ เพื่อที่จะไปเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น พอไปถึงโต๊ะสนุกแถวหาดใหญ่ ไปเจอกลุ่มวัยรุ่น ก่อนถูกตบ และกระชากศีรษะ เอาหัวตนโขกกับพื้น

ก่อนมีหญิงคนหนึ่ง ลากให้ไปขึ้นรถ พร้อมบอกว่า ปลอดภัยแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้ แต่ปรากฏว่า กลับไปเจอกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ทั้งชาย หญิง สาวสอง รุมทำร้ายตบตี ตามคลิป (ครั้งที่สาม) โชคยังดี ตอนเกิดเหตุมีคนผ่านมาเห็น และแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ตอนนั้นคิ้วแตก คางแตก ตาซ้ายแตกช้ำเลือด หัวด้านหน้าแตก หัวด้านหลังบุบ และเป็นแผลถลอกไปทั่วร่างกาย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบ นางสาวตาร์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็น 1 ในคู่กรณีที่รุมทำร้ายร่างกาย บอกว่า เกิดจากความหมั่นไส้ส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องอื่น เนื่องจากน้องผู้เสียหาย ชอบไปแย่งแฟนคนอื่น และชอบเอาเรื่องของคนอื่นไปพูดนินทาลับหลัง โดยวันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อน ๆ ได้ไปพูดคุย เพื่อเคลียร์กัน ซึ่งตนเองบอกน้องว่า "หลังจากนี้ อย่าไปทำนิสัยแย่ ๆ ใส่ใครอีก พี่ช่วยได้แค่ครั้งนี้นะ" แต่ปรากฏว่า น้องพูดสวนกลับมาว่า "เเล้วใครขอให้พี่ช่วย" เมื่อได้ยินดังนั้น ก็เกิดความโมโห จึงตบน้องไปครั้งหนึ่ง ส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ ก็เข้ามารุมตบ เพราะมีความหมั่นไส้น้องเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ส่วนด้านคดีความล่าสุด เด็กผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ แล้ว เพื่อเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดที่รุมทำร้ายร่างกาย และกลุ่มวัยรุ่นที่นำภาพและคลิปโพสต์ลงประจานในโลกโซเชียล โดยทาง พันตำรวจเอก ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ เผยว่า ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อหาข้อมูลคนที่ก่อเหตุเพิ่มเติม พร้อมชี้ยืนยันตัวบุคคลที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย เบื้องต้น พบมีผู้หญิง อายุ 22 ปี 2 คน ส่วนเยาวชนอีก 4 คน จะดำเนินการออกหมายเรียก ส่วนคนก่อเหตุคนอื่น ๆ อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลว่ามีใครเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องอีกหรือไม่