แฉ! ข้าราชการ-คนทำงาน ซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

View icon 5
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องบอกว่า ช็อกเมืองพัทลุง มีเบาะแสว่า บางรายซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 14 ปี ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกเด็กสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

แฉ! ข้าราชการ-คนทำงาน ซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี จ.พัทลุง
ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงอายุ 14 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่ถูกรุ่นพี่อายุ 23 ปี ตบตีทำร้ายร่างกาย ก่อนนำเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทลุง

ซึ่งเด็กหญิงอายุ 14 ปี เปิดเผยข้อเท็จจริง เหตุดังกล่าวว่า ไม่ใช่เกิดจากเรื่องที่ ตนไม่เรียกรุ่นพี่คนนี้ว่า "พี่" แต่เกิดจากการถูกรุ่นพี่คนนี้บังคับให้ค้าประเวณี

และล่าสุด พลตำรวจตรี ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยระหว่างเดินทางไปประชุมที่จังหวัดยะลา ว่า วันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เตรียมเชิญตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปี มาร่วมสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง

จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพราะมีเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายแจ้งความเพิ่ม 1 คน พร้อมพยานหลักฐานสลิปโอนเงิน ข้อความแช็ตชักจูงให้ค้าประเวณี และจุดนัดหมายให้ไปพบลูกค้าที่รีสอร์ตในตัวเมืองพัทลุง

ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนว่า ลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 14 ปี เป็นใคร เพราะข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า บางคนเป็นข้าราชการในพื้นที่ และบุคคลวัยทำงาน หากหลักฐานถึงผู้ซื้อก็ต้องดำเนินคดี เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

ส่วนรุ่นพี่ อายุ 23 ปี หรือในวงการรู้จักว่า "พี่พลอย" เป็นคนอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ล่าสุด ผู้ปกครองหลบออกจากพื้นที่แล้ว ซึ่งการสืบสวนพบว่า "พี่พลอย" มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี อยู่ในสังกัดของตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 คน

เด็ก 14 ปี ถูกรุม 7 ต่อ 1 บาดเจ็บสาหัส จ.พัทลุง
ส่วนอีกรายที่ตำบลเกาะหมาก อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกเพื่อนและรุ่นพี่เรียกไปเคลียร์ใจ หลังนินทากันไปมา ก่อนรุมทำร้ายเด็กหญิง 7 ต่อ 1 คน ช่วงกลางดึกวันที่ 25 เมษายน ซึ่ง ป้าเด็กหญิง ขอความช่วยเหลือผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง เข้าช่วยเหลือ พร้อมนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพัทลุง เมื่อวานนี้

ล่าสุด แพทย์ตรวจพบว่าร่างกายบอบซ้ำ มีแผลหลายจุด และปวดตามตัว จนมีไข้ จึงให้รักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง

ขณะที่ ป้าเด็กหญิง บอกว่า หลังเรื่องดังกล่าวเป็นข่าว ตำรวจ สภ.ปากพะยูน บางนายต่อว่า ว่าแจ้งนักข่าวทำไม และผู้ปกครองคู่กรณี ก็โพสต์ต่อว่า บางคนก็โทรศัพท์มาขอเคลียร์ จ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท แลกถอนแจ้งความ แต่ตนไม่ยอม และจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ทั้งนี้ ตำรวจรู้ตัวรู้ตัวผู้ก่อเหตุครบทุกคนแล้ว และรอผลตรวจร่างกายเด็กหญิง 14 ปี ก่อนออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครองทุกคนมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง