รวบแล้วสามีหัวร้อน บุกยิงพี่เขยบาดเจ็บสาหัส จ.หนองคาย

View icon 37
วันที่ 26 ส.ค. 2566 | 04.31 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชายอารมณ์ร้อนหึงหวง บุกไปบ้านภรรยาขอคืนดี หลังถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก ก่อนทั้งคู่จะทะเลาะวิวาทกัน พี่เขยเห็นท่าไม่ดี พยายามเข้าไปห้าม ปรากฏว่าถูกน้องเขยกระหน่ำยิง 6 นัด เจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุ ชาวบ้านช่วยกันจับตัวส่งตำรวจยังอยู่ในอาการเมา

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ถึงขั้นต้องเข็นญาติมายังโรงพยาบาล หลังเกิดอาการช็อกตกใจ ที่เห็น นายวิรัตน์ อายุ 56 ปี ถูกน้องเขยบุกกระหน่ำยิง 6 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ในบ้านพักที่ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย โดยทีมกู้ชีพโรงพยาบาลได้นำ นายวิรัตน์ มาที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ท่ามกลางความตกใจของญาติ ๆ

หญิงอายุ 40 ปี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นพี่ชายของเธอ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุได้บอกเลิกสามีอายุ 28 ปี จากนั้นก็เริ่มตีตัวออกห่าง แล้วกลับมานั่งตั้งวงดื่มสุราอยู่บ้านพี่ชาย กระทั่งสามีบุกมาขอคืนดี แล้วเริ่มมีปากเสียงกัน ถูกฝ่ายชายใช้ปืนตบหน้า 2 ครั้ง พี่ชายเห็นท่าไม่ดี จึงเข้ามาห้าม แต่จู่ ๆ สามีก็ชักปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่พี่ชายจนบาดเจ็บ ก่อนโยนปืนขนาดจุด 22 ทิ้งไว้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ เธอเชื่อว่าสามีก่อเหตุเพราะอารมณ์หึงหวง เข้าใจผิดคิดว่าฝั่งญาติยุยงให้ตีตัวออกห่าง

หลังจาก นายเจษฎาพร อายุ 28 ปี ก่อเหตุได้ไม่ถึงชั่วโมง ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวส่งตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก และยังให้การวกไปวนมา เพราะอยู่ในอาการเมาสุรา ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ทั้งปืนที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนที่พบ พร้อมสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ อยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ จากนั้นจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลฝากขังต่อไป ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง