สงสารจับใจ ด.ญ. 7 ขวบ ถูกแม่ทารุณตั้งแต่แบเบาะ มัดคอหิ้วโชว์กล้อง ขู่เอาเงินผัวฝรั่ง

สงสารจับใจ ด.ญ. 7 ขวบ ถูกแม่ทารุณตั้งแต่แบเบาะ มัดคอหิ้วโชว์กล้อง ขู่เอาเงินผัวฝรั่ง

View icon 223
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 12.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เรื่องเศร้าของน้องเอ (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ต้องกลายเป็นเหยื่อของคนในครอบครัว เมื่อแม่ชาวไทยกระหายเงิน เธอจึงอัดคลิปทำร้ายลูกอย่างทารุณ ใช้ผ้าผูกคอหิ้ว แล้วส่งให้พ่อชาวอังกฤษดูเพื่อขู่เอาเงิน  

ภายในคลิปคือเหตุการณ์ในอดีต ขณะนั้นน้องเอ ยังวัยแบเบาะถูกแม่แท้ ๆ ใช้ผ้าผูกคอหิ้วหัวลูกโชว์ผ่านกล้องโทรศัพท์ โดยน้องเอ ได้ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด และความกลัว 

ก่อนผู้เป็นแม่จะส่งวิดีโอให้กับสามีชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นพ่อของน้องเอ เพื่อพยายามขมขู่เอาเงิน แต่สามีชาวต่างชาติคนนี้ไม่ทน  อัดคลิปเอาไว้  แล้วส่งมาให้ญาติที่เมืองไทย เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้ ญาติจึงเข้าแจ้งความ สภ.บางปู

ช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมข่าว พร้อมกับชุดสืบสวน สภ.บางปู  ลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ  ที่ได้รับการร้องเรียนในตำบลบางปู  อำเภอเมือง ได้คุยกับกรรมการหมู่บ้านให้ข้อมูลว่า  แม่ของเด็กเคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน  ก่อนเลิกลากันไป  แล้วไปแต่งงานกับสามีชาวอังกฤษ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องเอ ซึ่งตอนนี้อายุ 7 ขวบ แล้ว   

ต่อมาสามี  กลับไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ  แต่ก็ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูทุกเดือน  แต่ระยะหลังคนเป็นแม่เริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน  เมื่อต้องการเงินก็จะวีดีโอคอลไปหาสามี  และทำพฤติกรรมรุนแรงกับลูกเรื่อยมา ด้วยการใช้ผ้ารัดคอ และหนักสุดใช้ปืนจ่อศีรษะลูก จนสามีต้องรีบโอนเงินให้ทุกครั้ง แต่ระยะหลังทนไม่ไหวอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้ไปช่วยเหลือหนูน้อยอายุ 7 ขวบ  พร้อมกับคุมตัวแม่คนนี้ไว้ได้แล้ว และตำรวจ สภ.บางปู กำลังไปรับตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง