นักศึกษาสาวเครียด พยายามวิ่งให้รถชน

นักศึกษาสาวเครียด พยายามวิ่งให้รถชน

View icon 319
วันที่ 28 ส.ค. 2566 | 09.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักศึกษาสาวเครียด พยายามวิ่งให้รถชน พลเมืองดีช่วยทัน สภาพจิตใจน่าห่วง

วันนี้ (28 ส.ค. 66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจุดบางบัวทอง ได้รับแจ้งมีหญิงสาวพยายามวิ่งข้ามถนนให้รถชน เพื่อฆ่าตัวตายบริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง ตรงข้ามประตูน้ำพระยาบันลือ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันเกลี้ยกล่อมหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ดา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาที่อยู่ระหว่างการฝึกงาน นั่งก้มหน้าอยู่ข้างถนนไม่พูดไม่จามีอาการเครียด ท่าทางอิดโรย ในมือถือโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยกันเกลี่ยกล่อมใช้เวลาประมาณ 30 นาที เบื้องต้นก่อนที่ทางเพื่อนร่วมงานจะเดินทางมารับตัวกลับที่พัก

นายนุ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังจะไปหาเพื่อนแล้วมาเจอน้องผู้หญิงนอนอยู่ และมีไรเดอร์อยู่ข้างๆ ตนจึงเข้าไปสอบถามไรเดอร์แจ้งว่าพบน้องผู้หญิงหมดสติ กำลังจะเอามีดปาดคอตัวเองเลยเข้ามาช่วยเหลือ ตนไม่ได้คุยอะไรเพราะถามน้องผู้หญิงไปไม่ตอบ ยังไม่ได้สติ น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า

น.ส.สุชาดา  เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุด สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า มีคนโทรมาแจ้งว่าพบผู้หญิง อายุประมาณ 21 ปี พยายามจะวิ่งไปให้รถชน มีอาการซึม ดูท่าทางเครียด ถามตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงได้โทรติดต่อแม่ของน้อง แจ้งว่าน้องต้องทานยาและมีอาการซึมเศร้า น่าจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัว
ตนไม่ค่อยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่อยากฝากบอกกับน้องให้รักตัวเองมากกว่ารักคนอื่น รักครอบครัวมากๆ เพราะแม่น้องเป็นห่วงมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง