หนุ่มวัย 27 เดินถือถุงกาแฟ ถูกลิงลพบุรีกระโดดแย่งแก้วกาแฟจากมือ ก่อนแว้งกัดเลือดสาด

หนุ่มวัย 27 เดินถือถุงกาแฟ ถูกลิงลพบุรีกระโดดแย่งแก้วกาแฟจากมือ ก่อนแว้งกัดเลือดสาด

View icon 87
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 14.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 27 เดินถือถุงกาแฟ ขณะกำลังเดินผ่านตลาดมโนราห์ ลพบุรี ถูกลิงลพบุรีกระโดดแย่งแก้วกาแฟจากมือ ก่อนแว้งกัดเลือดสาด

7 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณ ร้านจุ๋ม น้ำปั่นตลาดมโนราห์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก หลังลูกชายลูกถูกลิงกัดจนเป็นแผล เลือดสาด สาเหตุมาจากลิงแย่งแก้วกาแฟ

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตลาดมโนราห์ พบกับนายชาญธาดา นารารัตน์ฐกร ได้เล่าว่า ตนเองกำลังเดินจากปากซอย หลังนำรถไปจอด ระหว่างเดินทางถือถุงกาแฟมาด้วย พร้อมเล่นโทรศัพท์มือถือ เดินมาพอผ่านต้นไม้หน้าปากซอยตลาดมโนราห์ พบว่ามือข้างถือถุงกาแฟหนัก จึงยกมือขึ้นพบลิงเกาะที่แขน เพื่อจะแย่งถุงกาแฟ ตนเองจึงพยายามยกมือขึ้น เพื่อให้ลิงกระโดดหนี แต่ลิงกลับแว้งกัดจนเป็นแผลเลือดไหล แม่จึงรีบพาตัวมาทำแผลที่สถานีอนามัย ก่อนไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เพื่อฉีดยากันบาดทะยัก พร้อมขอใบรับรองแพทย์ ซึ่งใบรับรองแพทย์ออกมายืนยันว่าบาดแผลเกิดจากถูกลิงกัด

นายชาญธาดา เล่าต่อว่าเหตุการณ์ นี้ถือเป็นครั้งแรกของตัวเองที่ถูกลิงแย่งของและกัดเข้าที่มือ เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองจะระวังตัวและเมื่อเห็นลิงก็จะยืนจ้องหน้ากับมันจนมันต้องหนีไป แต่ครั้งนี้ตนเองเผลอไปหน่อย และเหมือนเป็นการเสียเหลี่ยมที่อยู่ตรงนี้มานาน ไม่เคยถูกลิงกัด หรือ แย่งสิ่งของ แต่กลับมาพลาดในวันนี้จนเป็นแผลเลือดสาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง