สาวคบซ้อน แฟน 2 คนทำร้ายกัน สุดท้าย ฝ่ายหญิง ยัน เลิกทั้งคู่ ไม่เลือกใคร เพราะไม่สามัคคีกัน

สาวคบซ้อน แฟน 2 คนทำร้ายกัน สุดท้าย ฝ่ายหญิง ยัน เลิกทั้งคู่ ไม่เลือกใคร เพราะไม่สามัคคีกัน

View icon 3.1K
วันที่ 19 ก.ย. 2566 | 19.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวคบซ้อน หนุ่มแฟนใหม่ หึงหนุ่มใหญ่แฟนอีกคน ก่อนหนุ่มแฟนใหม่ถูกไล่ทำร้าย ถูกมีดแทงสวนทะลุปอด สุดท้าย ฝ่ายหญิง ยัน เลิกทั้งคู่ ไม่เลือกใคร เพราะไม่สามัคคีกัน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและคลิป ผู้ชายถูกแทงบริเวณหลัง มีเลือดไหลจำนวนมาก โดยมีผู้หญิงมายืนกดปากแผลไว้รอรถกู้ชีพ 1669 มารับ ต่อมาเวลา 11.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง ถนนรอบเมือง เทศบาลตำบลหนองสำโรง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบผู้จัดการปั๊มเพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการได้อนุญาตให้ น.ส.เอ อายุ 33 ปี พนักงานปั๊ม ผู้หญิงที่เป็นต้นเหตุการทำร้ายกัน มาเล่าเรื่องราวให้ฟัง ก่อนทราบว่า ผู้ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นายดา อายุ 23 ปี ทำงานที่ปั๊ม ส่วนมือมีดชื่อนายปี อายุ 58 ปี ซึ่งทั้งสอง เป็นแฟนของตน

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ปั๊มมาประมาณ 1 ปี คบหาเป็นแฟนกับนายปี อายุ 58 ปี มาประมาณ 1 ปี แต่ได้มาแอบคบซ้อนกับนายดา ซึ่งเป็นพนักงานปั๊มเช่นเดียวกัน ประมาณ 1 เดือน ซึ่งนายดา ก็รู้ว่าตนคบกับนายปีมาก่อนแล้ว ส่วนนายปีมารู้ภายหลังว่าตนแอบคบกับนายดา จึงเกิดอาการหึงหวง ตนบอกให้นายดาเลิกตน แต่นายดาไม่ยอมเลิก โดยให้เหตุผลว่า เพราะรักตนแล้ว ทำให้ตนต้องไปมาระหว่าง 2 คน ซึ่งทั้งสองก็จะหึงหวงกัน

ก่อนเกิดเหตุ เช้าวันที่ 18 กันยาน ตนมาทำงานปกติ ส่วนนายดาไม่ได้ทำงาน เพราะเป็นวันหยุด แต่นายดา ก็มาเล่นที่ปั๊มน้ำมัน กระทั่งเวลา 17.30 น.นายปี แฟนเก่า ได้ขับรถกระบะมารับตน โดยจอดภายในปั๊ม เมื่อเดินลงจากรถ พอนายดาเห็นก็ปรี่เข้าไปถีบรถนายปั่น ตนก็เข้ามาห้าม แต่สู้แรงนายดาไม่ได้  ต่อมานายดาหยิบเอาด้ามไม้กวาดไปไล่ตีนายปี ทำให้นายปีโมโหวิ่งไปเปิดรถหยิบเอามีดแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต มาแทงเข้าที่ชายโครงด้านขวานายดา 1 แผล ก่อนขึ้นรถปิกอัพขับหลบหนีไป ตนจึงนำนายดา ซึ่งโดนแทงเลือดไหลโชกมานั่งเก้าอี้ และมีพลเมืองดีโทรเรียกรถกู้ชีพ 1669 มารับไปโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี 

น.ส.เอ เล่าต่อว่า แพทย์ที่รักษาระบุว่านายดาโดนแทงทะลุปอด ตอนนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนนายปี ไม่ได้หลบหนีไปไหนยังอยู่ที่บ้าน แต่ไปแจ้งความว่าโดนนายดาใช้ไม่ไล่ตีทำร้ายร่างกาย และได้ใช้มีดแทงนายดาเพื่อป้องกันตัวเอง ส่วนนายดา หลังออกจากโรงพยาบาลแล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายปีว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังเลิกงานวันนี้ก็จะไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อให้กำลังใจ

"ใจตนอยากคบกับทั้งสองคน คบกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็รู้ว่าสุดท้ายก็ต้องเลือก แต่ยังไม่ได้เลือก ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนก็จะไม่เลือกใคร ตนไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เดี๋ยวจะหาว่าตนเข้าข้างคนใดคนหนึ่ง ตนจะบอกเลิกกับทั้งสองคน เพราะไม่สามัคคีปรองดองกัน ตนอยากอยู่เงียบๆ คนเดียวสักพัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง