พ่อเหี้ยมสะอื้นไห้ หลังสื่อจี้ถาม คิดอะไรถึงทำกับรูปแบบนั้น หลังก่อเหตุฆ่าโบกปูนลูก 5 คน

พ่อเหี้ยมสะอื้นไห้ หลังสื่อจี้ถาม คิดอะไรถึงทำกับรูปแบบนั้น หลังก่อเหตุฆ่าโบกปูนลูก 5 คน

View icon 185
วันที่ 20 ก.ย. 2566 | 10.53 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
วันนี้ (19 ก.ย. 66) ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาวอายุ 2 ขวบ ออกจากห้องขัง เพื่อนำตัวไปสอบสวนขยายผลหลังจากเมื่อวานนี้ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนายส่องศักดิ์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี แล้วถูกควบคุมตัวไปชี้จุดฝังศพลูกสาวอายุ 2 ขวบ ที่จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนจะนำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง

ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์ ไปที่ห้องสืบสวนเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองจริง โดยอ้างว่ามีอาการป่วยและต้องกินยาจิตเวชมาหลายปี พร้อมร่ำไห้ขอโทษสังคม กับเหตุการณ์ครั้งนี้ และบอกรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกขณะที่ลงมือก่อเหตุกับลูกสาว นายส่องศักดิ์ ไม่ตอบคำถาม แต่มีเสียงสะอื้นดังออกมา นอกจากนี้ยังไม่ตอบคำถามประเด็นมีเมียกี่คน มีลูกกี่คน รวมถึงก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองไปแล้วกี่คนด้วย

ขณะที่ข้อมูลทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ มีเมียมาทั้งหมด 3 คน ลูก 6 คน คือ อายุ 22 ปี พบตัวแล้ว อายุ 14 ปี ยังสูญหาย อายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ กันจอมพลังข่วยเหลือได้ อายุ 2 ขวบ เสียชีวิต อายุ 6 เดือน ให้แม่ยายเลี้ยงที่จ.กำแพงเพชร  ตำรวจจึงต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล เพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกของนายส่องศักดิ์ ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง